Đánh dấu X vào mức độ em đạt được trong việc thực hiện các mục tiêu của chủ đề

322

Với giải Bài tập 2 trang 20 SBT Hoạt động trải nghiệm 10 Chân trời sáng tạo chi tiết trong Chủ đề 2: Xây dựng quan điểm sống giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập trong SBT Hoạt động trải nghiệm 10. Mời các bạn đón xem:

Giải sách bài tập HĐTN lớp 10 Chủ đề 2: Xây dựng quan điểm sống

Bài tập 2 trang 20 SBT Hoạt động trải nghiệm 10: Đánh dấu X vào mức độ em đạt được trong việc thực hiện các mục tiêu của chủ đề.

Nội dung

đánh giá

Tốt

Đạt

Chưa đạt

1. Xác định được quan điểm sống tích cực.

 

 

 

2. Xác định được đặc điểm, tính cách, một số điểm mạnh, điểm yếu của bản thân.

 

 

 

3. Nhận điện được những đặc trưng cơ bản của người có tư duy phản biện.

 

 

 

4. Hình thành nên tư duy tích cực để góp phân tạo nên quan điểm sống tích cực.

 

 

 

5. Xác định được các bước thực hiện tranh biện và các biểu hiện của tư duy phản biện.

 

 

 

6. Biết cách điều chỉnh tư duy theo hướng tích cực cho bản thân.

 

 

 

7. Biết cách phát huy những điểm mạnh, khắc phục điểm yếu trong tính cách của bản thân.

 

 

 

8. Thể hiện được quan điểm sống tích cực trong cuộc sống.

 

 

 

Trả lời: 

Nội dung

đánh giá

Tốt

Đạt

Chưa đạt

1. Xác định được quan điểm sống tích cực.

X

 

 

2. Xác định được đặc điểm, tính cách, một số điểm mạnh, điểm yếu của bản thân.

x

 

 

3. Nhận điện được những đặc trưng cơ bản của người có tư duy phản biện.

x

 

 

4. Hình thành nên tư duy tích cực để góp phân tạo nên quan điểm sống tích cực.

 

X

 

5. Xác định được các bước thực hiện tranh biện và các biểu hiện của tư duy phản biện.

 

X

 

6. Biết cách điều chỉnh tư duy theo hướng tích cực cho bản thân.

X

 

 

7. Biết cách phát huy những điểm mạnh, khắc phục điểm yếu trong tính cách của bản thân.

X

 

 

8. Thể hiện được quan điểm sống tích cực trong cuộc sống.

X

 

 

Đánh giá

0

0 đánh giá