Viết đoạn văn (khoảng 5 -7 câu) với chủ đề: Sách là để đọc, không phải để trưng bày

451

Với giải Bài tập 7 trang 39 vở thực hành Ngữ văn lớp 7 Kết nối tri thức chi tiết trong Thực hành đọc và thực hành tiếng Việt trang 34 giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập trong VTH Ngữ văn 7. Mời các bạn đón xem:

Giải VTH Ngữ văn lớp 7 Thực hành đọc và thực hành tiếng Việt trang 34

Bài tập 7 trang 39 VTH Ngữ văn 7 Tập 2Viết đoạn văn (khoảng 5 -7 câu) với chủ đề: Sách là để đọc, không phải để trưng bày.

Trả lời:

Khi nhắc đến vấn đề đọc sách, có rất nhiều vấn đề có thể bàn tới và một trong số đó là văn hoá đọc của con người. Ai trong số chúng ta cũng đều được biết về vai trò của việc đọc rất quan trọng trong cuộc sống, đọc mang đến cho ta cả thế giới. Có người từng nói: “Sách mang đến cho ta cả thế giới”, thật vậy đọc sách mang lại cho chúng ta những trải nghiệm tuyệt vời để hiểu biết mọi thứ xung quanh. Ấy vâỵ mà, nhiều người chạy theo văn hoá đọc, họ đã mua rất nhiều sách nhưng với mục đích chỉ để khoe khoang, trưng bày. Hãy cầm những quyển sách lên và đọc, bạn sẽ cảm thấy đây là một trải nghiệm hết sức thú vị, thậm chí bạn có thể bị nghiện.

Đánh giá

0

0 đánh giá