Qua các phương tiện thông tin đại chúng, Lan nhận thấy ngày càng nhiều công ty khi tuyển lao động đều yêu cầu trình độ ngoại ngữ và tin học từ phía ứng viên

55

Với giải Bài 17 trang 19 SBT Kinh tế Pháp luật 12 Cánh diều chi tiết trong Bài 2: Hội nhập kinh tế quốc tế giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập trong SBT Kinh tế Pháp luật 12. Mời các bạn đón xem:

Giải SBT Kinh tế Pháp luật 12 Bài 2: Hội nhập kinh tế quốc tế

Bài 17 trang 19 SBT Kinh tế Pháp luật 12: Qua các phương tiện thông tin đại chúng, Lan nhận thấy ngày càng nhiều công ty khi tuyển lao động đều yêu cầu trình độ ngoại ngữ và tin học từ phía ứng viên. Chính vì vậy, thông thạo tiếng Anh và tin học sẽ là một lợi thế rất lớn để xin việc làm cũng như nắm bắt được cơ hội kinh doanh từ sự hội nhập kinh tế toàn cầu. Nhận thức được điều này, Lan chuyển tâm học hành và trang bị các kĩ năng cho bản thân.

a) Em có nhận xét gì về suy nghĩ và việc làm của Lan?

b) Là học sinh, em nhận thấy cần phải rèn luyện các kĩ năng gì để thể hiện trách nhiệm của bản thân trong hội nhập kinh tế quốc tế.

Lời giải:

♦ Yêu cầu a) Lan có suy nghĩ và hành động đúng đắn bằng cách nhận thức và trang bị các kỹ năng cần thiết để phát triển bản thân trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu.

♦ Yêu cầu b) Ngoại ngữ, Tin học, Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng quản lý thời gian, Nhận thức về văn hóa quốc tế, Kỹ năng tự học và nghiên cứu. Các kỹ năng này giúp học sinh chuẩn bị cho sự nghiệp và đóng góp vào hội nhập kinh tế quốc tế.

Đánh giá

0

0 đánh giá