Giải SBT Địa Lí 12 Bài 18 (Cánh diều): Thực hành: Tìm hiểu thực tế về một số hoạt động và sản phẩm dịch vụ của địa phương

105

Với giải sách bài tập Địa Lí 12 Bài 18: Thực hành: Tìm hiểu thực tế về một số hoạt động và sản phẩm dịch vụ của địa phương sách Cánh diều hay, chi tiết giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập trong SBT Địa Lí 12. Mời các bạn đón xem:

Sách bài tập Địa Lí 12 Bài 18: Thực hành: Tìm hiểu thực tế về một số hoạt động và sản phẩm dịch vụ của địa phương

Câu hỏi trang 49 SBT Địa Lí 12: Lựa chọn một trong các nội dung sau:

- Một tuyến đường giao thông.

- Một chợ, một siêu thị hay một trung tâm thương mại.

- Một điểm du lịch.

Viết một đoạn văn ngắn giới thiệu và quảng bá về nội dung mà mình đã lựa chọn.

Lời giải:

Gợi ý:

Vẻ đẹp huyền bí của Hang Sơn Đoòng

Nằm ẩn mình sâu trong lòng Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng, Quảng Bình, Hang Sơn Đoòng được mệnh danh là hang động lớn nhất thế giới với kích thước khổng lồ và vẻ đẹp kỳ vĩ, bí ẩn. Đến với Sơn Đoòng, du khách sẽ được choáng ngợp bởi không gian rộng lớn tựa như một thành phố dưới lòng đất, với những khối thạch nhũ, măng đá muôn hình vạn trạng, lấp lánh dưới ánh đèn pha.

Điểm đặc biệt thu hút du khách chính là hệ thống sông suối, hồ nước ngầm trong hang, tạo nên khung cảnh thơ mộng, hữu tình. Du khách có thể tham gia các hoạt động chèo thuyền kayak, tắm suối, khám phá hang động hay đơn giản là thả mình vào thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ.

Tuy nhiên, do tính chất độc đáo và giá trị bảo tồn cao, du lịch Hang Sơn Đoòng được quản lý chặt chẽ với số lượng du khách hạn chế. Để có thể đặt chân đến "kỳ quan thiên nhiên" này, du khách cần phải trải qua quá trình tuyển chọn gắt gao và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định an toàn.

Dù có đôi chút khó khăn để chinh phục, Hang Sơn Đoòng hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm vô cùng khó quên. Hãy đến và khám phá "kỳ quan thiên nhiên" độc đáo này để cảm nhận được sự kỳ vĩ, tráng lệ của tạo hóa!

Xem thêm các bài giải SBT Địa lí lớp 12 Cánh diều hay, chi tiết khác:

Đánh giá

0

0 đánh giá