Bạn từng đọc một cuốn sách hay xem một bộ phim mà trong đó nhân vật chính phải trả qua một cuộc hành trình tưởng chừng vượt quá sức mình chưa

27

Trả lời Câu hỏi 1 trang 96 Ngữ văn 12 Tập 2 Kết nối tri thức chi tiết trong bài Trở về giúp học sinh dễ dàng chuẩn bị bài và soạn văn 12. Mời các bạn đón xem:

Soạn bài Trở về

Câu hỏi 1 (Trang 96 sgk Ngữ văn 12 Tập 2)Bạn từng đọc một cuốn sách hay xem một bộ phim mà trong đó nhân vật chính phải trả qua một cuộc hành trình tưởng chừng vượt quá sức mình chưa? Chia sẻ cảm nhận của bạn về chặng cuối trong cuộc hành trình đó.

Trả lời

- Trên hành trình của mình trong loạt phim Harry Potter, Harry phải đương đầu với Chúa tể Voldemort, một pháp sư hắc ám nguy hiểm đang âm mưu chiếm lấy thế giới phù thủy. Anh đối mặt với nhiều nguy hiểm và thử thách, nhưng cuối cùng, Harry đã thành công trong việc đánh bại Voldemort và giải cứu thế giới phù thủy.

- Chặng cuối của những cuộc hành trình này thường chứa đựng những thử thách khó khăn nhất mà các nhân vật phải đối mặt, buộc họ phải vượt qua những nỗi sợ hãi và nghi ngờ lớn nhất. Tuy nhiên, đây cũng là phần bổ ích nhất của hành trình, vì tại đây họ có thể phát huy hết tiềm năng của mình và tạo ra sự khác biệt đáng kể trên thế giới.

Đánh giá

0

0 đánh giá