TOP 10 Giới thiệu về một nhân vật em thích trong một bài đọc đã học 2024 SIÊU HAY

100

Tailieumoi.vn xin giới thiệu đến các quý thầy cô, các em học sinh lớp 5 bài văn mẫu Giới thiệu về một nhân vật em thích trong một bài đọc đã học hay nhất, giúp các em học sinh làm tập làm văn hay hơn.

Giới thiệu về một nhân vật em thích trong một bài đọc đã học

Đề bài: Viết 2 – 3 câu giới thiệu về một nhân vật em thích trong một bài đọc đã học, trong đó có sử dụng đại từ dùng để thay thế.

TOP 10 Giới thiệu về một nhân vật em thích trong một bài đọc đã học 2024 SIÊU HAY (ảnh 2)

Giới thiệu về một nhân vật em thích trong một bài đọc đã học - Mẫu 1

Trong câu chuyện Sự tích bông hoa cúc trắng, em rất yêu mến người bạn nhỏ hiếu thảo, tuy chỉ mới là một đứa trẻ có vóc dáng nhỏ bé, nhưng bạn ấy lại có một sự dũng cảm vô cùng to lớn. Để cứu mẹ, bạn nhỏ đã băng rừng lội suối, vượt qua mọi hiểm nguy để tìm ra cây hoa màu trắng được chỉ dẫn. Chính tình mẫu tử thiêng liêng và cảm động ấy đã khiến em ấn tượng, quý mến với bạn nhỏ ấy vô cùng.

Giới thiệu về một nhân vật em thích trong một bài đọc đã học - Mẫu 2

Trong các bài đọc em đã học, em thích nhất là nhân vật Kim Đồng. Đó là một người anh hùng rất dũng cảm. Ở anh, em học được tinh thần yêu nước nồng nàn.

TOP 10 Giới thiệu về một nhân vật em thích trong một bài đọc đã học 2024 SIÊU HAY (ảnh 1)

Giới thiệu về một nhân vật em thích trong một bài đọc đã học - Mẫu 3

Em rất thích nhân vật Cóc trong câu chuyện "Cóc kiện Trời", nhân vật đã được khắc họa với tính cách dũng cảm, tốt bụng và mưu trí. Khi thấy trần gian hạn hán, nó đã không tỏ ra nhụt chí vì sự nhỏ bé của bản thân mà dũng cảm đi lên kiện Trời. Cóc đã tiếp thêm sức mạnh cho các loài vật khác để đi lên cùng mình, cuối cùng, nhờ có sự dũng cảm của Cóc đã làm Thượng đế phải khuất phục, cho mưa xuống. Em rất khâm phục Cóc.

Giới thiệu về một nhân vật em thích trong một bài đọc đã học - Mẫu 4

Đang cập nhật ...

Giới thiệu về một nhân vật em thích trong một bài đọc đã học - Mẫu 5

Đang cập nhật ...

Đánh giá

0

0 đánh giá