Biển Đông là vùng biển có vai trò quan trọng về kinh tế - xã hội – chính trị và an ninh quốc phòng đối với nhiều quốc gia ven Biển Đông và trên thế giới

19

Với giải Mở đầu trang 167 Địa lí 12 Chân trời sáng tạo chi tiết trong Bài 37: Phát triển kinh tế và đảm bảo an ninh quốc phòng ở Biển Đông và các đảo, quần đảo giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập Địa lí 12. Mời các bạn đón xem:

Giải bài tập Địa lí 12 Bài 37: Phát triển kinh tế và đảm bảo an ninh quốc phòng ở Biển Đông và các đảo, quần đảo

Mở đầu trang 167 Địa Lí 12: Biển Đông là vùng biển có vai trò quan trọng về kinh tế - xã hội – chính trị và an ninh quốc phòng đối với nhiều quốc gia ven Biển Đông và trên thế giới. Nước ta đã xác định mục tiêu trở thành quốc gia biển mạnh trong chiến lược phát triển bền vững kinh tế biển Việt Nam. Vậy, Biển Đông có vai trò và ý nghĩa như thế nào đối với phát triển kinh tế, đảm bảo an ninh quốc phòng của nước ta?

Lời giải:

Vai trò và ý nghĩa của Biển Đông đối với phát triển kinh tế, đảm bảo an ninh quốc phòng:

- Vai trò quan trọng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc ở quá khứ, hiện tại, tương lai; tạo điều kiện phát triển các ngành kinh tế mũi nhọn; các đảo và quần đảo có ý nghĩa phòng thủ chiến lược quan trọng, bảo vệ đất liền và tiến ra biển, đại dương.

Đánh giá

0

0 đánh giá