Talk about the most important skill or experience for SSEAYP participants

56

Với giải Câu 3 SGK Tiếng anh 11 Global Success chi tiết trong Unit 4: ASEAN and Viet Nam giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách trả lời các câu hỏi trong sgk Tiếng anh 11. Mời các bạn đón xem:

Giải Tiếng anh 11 Unit 4: ASEAN and Viet Nam

3. Work in pairs. Talk about the most important skill or experience for SSEAYP participants. Use the ideas in 1, and the model and tips in 2 to help you.

(Làm việc theo cặp. Nói về kỹ năng hoặc kinh nghiệm quan trọng nhất đối với những người tham gia SSEAYP. Sử dụng ý tưởng trong phần 1, mô hình và mẹo trong phần 2 để giúp bạn.)

Lời giải chi tiết:

Tom: Hey Jane, have you heard about the SSEAYP program for young people?

Jane: No, what is it?

Tom: It's an exchange program where young people from Southeast Asian countries can participate and learn about each other's cultures.

Jane: That sounds interesting. What do you think is the most important skill or experience for SSEAYP participants to have?

Tom: Well, in my opinion, having good teamwork skills is the most important thing. What do you think?

Jane: Hmm, I see your point, but I think the most important skill is being able to speak English fluently. It's the working language of the program and without good English skills, it could be difficult to communicate with the other participants.

Tom: That's a good point, Jane. But I still think that good teamwork skills are essential because participants will need to work together to solve problems and complete tasks during the program.

Jane: I agree with you, Tom. Both English skills and teamwork skills are important for a successful SSEAYP experience.

Tom: Definitely. I think it would be a great opportunity for young people to learn new skills, make new friends, and broaden their horizons.

Tạm dịch:

Tom: Này Jane, bạn đã nghe nói về chương trình SSEAYP dành cho giới trẻ chưa?

Jane: Không, nó là gì?

Tom: Đó là một chương trình trao đổi nơi những người trẻ tuổi từ các nước Đông Nam Á có thể tham gia và tìm hiểu về nền văn hóa của nhau.

Jane: Điều đó nghe có vẻ thú vị. Bạn nghĩ kỹ năng hoặc kinh nghiệm quan trọng nhất mà những người tham gia SSEAYP cần có là gì?

Tom: Theo tôi, kỹ năng làm việc nhóm tốt là điều quan trọng nhất. Bạn nghĩ sao?

Jane: Hmm, tôi hiểu quan điểm của bạn, nhưng tôi nghĩ kỹ năng quan trọng nhất là có thể nói tiếng Anh lưu loát. Đó là ngôn ngữ làm việc của chương trình và nếu không có kỹ năng tiếng Anh tốt, có thể khó giao tiếp với những người tham gia khác.

Tom: Đó là một điểm tốt, Jane. Nhưng tôi vẫn nghĩ rằng kỹ năng làm việc nhóm tốt là rất cần thiết vì những người tham gia sẽ cần phải làm việc cùng nhau để giải quyết vấn đề và hoàn thành nhiệm vụ trong suốt chương trình.

Jane: Tôi đồng ý với bạn, Tom. Cả kỹ năng tiếng Anh và kỹ năng làm việc nhóm đều quan trọng để có trải nghiệm SSEAYP thành công.

Tom: Chắc chắn rồi. Tôi nghĩ rằng đó sẽ là một cơ hội tuyệt vời cho những người trẻ tuổi để học các kỹ năng mới, kết bạn mới và mở rộng tầm nhìn của họ.

Đánh giá

0

0 đánh giá