Những thông tin cơ bản về loạt phim Hành tinh của chúng ta được văn bản cung cấp

82

Với giải Bài tập 2 trang 63 VTH Ngữ Văn lớp 8 Kết nối tri thức chi tiết trong Bài 9: Hôm nay và ngày mai giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập trong VTH Ngữ Văn 8. Mời các bạn đón xem:

Giải VTH Ngữ Văn 8 Bài 9: Hôm nay và ngày mai

Bài tập 2 trang 63 VTH Ngữ Văn 8 Tập 2: Những thông tin cơ bản về loạt phim Hành tinh của chúng ta được văn bản cung cấp: .................

Thông tin mà tác giả muốn người đọc đặc biệt chú ý: ................................................

Trả lời:

Những thông tin cơ bản về loạt phim Hành tinh của chúng ta được văn bản cung cấp:

- Bộ phim được xây dựng hết sức kì công, có phạm vi bao quát lớn, gồm 8 tập.

- Bộ phim như là phần tiếp theo của Hành tính Trái Đất được thực hiện trước đó, xét theo thông điệp chính mà chúng hướng tới.

- Bộ phim đưa đến “những hình ảnh sống động và những thông tin chính xác nhất vể hành tinh của chúng ta” với nhũng thước quay vể 8 môi trường sống khác nhau trên Trái Đất.

- Song song với việc làm nổi bật vẻ đẹp kì diệu của thế giới tự nhiên trên Trái Đất, bộ phim cũng đưa ra những lời cảnh báo đau lòng vẽ sự suy thoái của môi trường sống bởi nhiều nguyên nhân, trong đó có nguyên nhân đến từ hoạt động của con người.

- Bộ phim toát lên sự lạc quan vẽ khả năng phục hồi của môi trường sống trên Trái Đất nhờ vào sự “tỉnh ngộ” của con người.

Đánh giá

0

0 đánh giá