Với giải ý a trang 22 SBT Giáo dục công dân lớp 8 Cánh diều chi tiết trong Bài 3: Lao động cần cù, sáng tạo giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập trong SBT Giáo dục công dân 8. Mời các bạn đón xem:
Giải SBT Giáo dục công dân 8 Bài 3: Lao động cần cù, sáng tạo
a) trang 22 sách bài tập GDCD 8: Em hãy cho biết sự cần cù, sáng tạo trong học tập được thể hiện như thế nào trong thông tin trên.
Trả lời:
Biểu hiện của sự cần cù, sáng tạo trong học tập: hai bạn Thái và Ngân đã nỗ lực tự tìm tòi, học hỏi để thiết lập sơ đồ về các loài thực vật, tìm tòi, trích xuất dữ liệu các loại cây, đọc nhiều tài liệu trong và ngoài nước, nghiên cứu để củng cố thêm kiến thức và lựa chọn những thông tin hữu ích đưa vào phần mềm.
Xem thêm lời giải Sách bài tập Giáo dục công dân lớp 8 Cánh diều hay, chi tiết khác:
Câu 6 trang 21 sách bài tập GDCD 8: Lao động cần cù, sáng tạo giúp chúng ta đạt được điều gì?...
Câu 7 trang 21 sách bài tập GDCD 8: Học tập cần cù, sáng tạo giúp chúng ta đạt được điều gì?...
Câu 8 trang 21 sách bài tập GDCD 8: Nội dung nào dưới đây nói về sự sáng tạo trong lao động?...
b) trang 22 sách bài tập GDCD 8: Theo em, cần cù, sáng tạo trong lao động có ý nghĩa như thế nào?...
a) trang 24 sách bài tập GDCD 8: Theo em, việc làm của M có đúng không? Vì sao?...
b) trang 24 sách bài tập GDCD 8: Nếu là bạn của M, em sẽ nói gì với M?...
a) trang 24 sách bài tập GDCD 8: Em đồng tình với cách làm của bạn nào? Vì sao?...
b) trang 24 sách bài tập GDCD 8: Nếu là em, em sẽ thực hiện bài tập này như thế nào?...
a) trang 24 sách bài tập GDCD 8: Theo em, bạn Yến suy nghĩ như thế có đúng không?...
b) trang 24 sách bài tập GDCD 8: Em có đồng tình với suy nghĩ của bạn Yến không? Vì sao?...
a) trang 24 sách bài tập GDCD 8: Em nhận xét thế nào về việc làm của bạn Hoài?...
b) trang 24 sách bài tập GDCD 8: Nếu ngồi cùng bàn, em sẽ làm gì khi nghe Hoài nói như vậy?...
a) trang 25 sách bài tập GDCD 8: Em suy nghĩ thế nào về câu nói trên?...
Xem thêm các bài giải SBT Giáo dục công dân lớp 8 Cánh diều hay, chi tiết khác:
Bài 2: Tôn trọng sự đa dạng của các dân tộc