TOP 20 mẫu Lời cảm ơn trong bài tiểu luận chuyên nghiệp, ấn tượng nhất 2024

Tailieumoi.vn xin giới thiệu đến bạn đọc tài liệu TOP 20 mẫu Lời cảm ơn trong bài tiểu luận chuyên nghiệp, ấn tượng nhất 2024 ngoài ra còn có các thông tin liên quan về mẫu lời cảm ơn trong bài tiểu luận chuyên nghiệp, ấn tượng nhất giúp bạn đọc có thêm kiến thức về đơn, biểu mẫu.

TOP 20 mẫu Lời cảm ơn trong bài tiểu luận chuyên nghiệp, ấn tượng nhất 2024

1. Mẫu Lời cảm ơn trong bài tiểu luận chuyên nghiệp, ấn tượng nhất 2024

Mẫu lời cảm ơn trong bài tiểu luận chuyên nghiệp, ấn tượng nhất – mẫu 1

Bài tiểu luận của em đã được hoàn thành một cách chỉn chu nhất. Em muốn gửi tới các thầy cô khoa…………….đã dạy dỗ tận tình, giúp em tích lũy được kiến thức để hoàn thiện bài viết. Trên hết, em gửi lời cảm ơn tới thầy/cô…………. đã trực tiếp hướng dẫn, chỉnh sửa để bài tiểu luận của em được hoàn thiện hơn.

Em xin chân thành cảm ơn các thầy, các cô!

TOP 20 mẫu Lời cảm ơn trong bài tiểu luận chuyên nghiệp, ấn tượng nhất 2024 (ảnh 1)

Mẫu lời cảm ơn trong bài tiểu luận chuyên nghiệp, ấn tượng nhất – mẫu 2

Sau quá trình lựa chọn đề tài và triển khai nghiên cứu thì em đã hoàn thành được bài tiểu luận của mình. Để hoàn thành bài viết này không chỉ đến từ sự nỗ lực của bản thân em. Mà còn đến từ sự giúp đỡ tận tình của thầy/cô…………..khoa……….

Em xin gửi lời cảm ơn tới thầy/cô bằng tất cả sự trân trọng và biết ơn sâu sắc. Cảm ơn trường ……. đã cho em được học tập và nghiên cứu trong môi trường đầy đủ về cả trang thiết bị và tài liệu tham khảo.

Trong quá trình làm bài, do sự hiểu biết về đề tài….…….còn nhiều hạn chế. Em mong nhận được những ý kiến đóng góp từ phía quý thầy cô.

Mẫu lời cảm ơn trong bài tiểu luận chuyên nghiệp, ấn tượng nhất – mẫu 3

Em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến khoa………, trường……… đã hỗ trợ em để hoàn thành bài tiểu luận này. Đặc biệt, em xin phép được gửi lời cảm ơn sâu sắc đến thầy/cô………………… đã tận tình hướng dẫn, chỉnh sửa lỗi sai cho em trong quá trình nghiên cứu và viết bài.

Do khả năng có hạn trong khi nguồn kiến thức là vô hạn nên bài tiểu luận của em có thể có nhiều thiếu sót. Em kính mong nhận được những lời góp ý quý báu của thầy cô để có thể hoàn thiện đề tài này tốt hơn.

Mẫu lời cảm ơn trong bài tiểu luận chuyên nghiệp, ấn tượng nhất – mẫu 4

Với sự trân trọng và lòng biết ơn vô cùng, em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý thầy/cô thuộc khoa………….. trường………đã trao cho em những kiến thức nền tảng để em có thể hoàn thiện bài tiểu luận này. Và trên hết, em xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến thầy/cô……… đã trực tiếp nhiệt tình và tận tâm hướng dẫn em thực thiện đề tài.

Mặc dù đã đầu tư nhiều thời gian để tìm hiểu tuy nhiên bài viết có thể sẽ còn nhiều thiếu sót. Mong rằng sẽ nhận được những lời góp ý của quý thầy cô để bài viết hoàn thiện hơn.

Mẫu lời cảm ơn trong bài tiểu luận chuyên nghiệp, ấn tượng nhất – mẫu 5

Trong quá trình viết bài tiểu luận, em đã nhận được những lời khuyên và góp ý quý báu từ thầy/cô bộ môn………… Đặc biệt, là những góp ý chân thành và thiết thực của thầy/cô………… trực tiếp hướng dẫn em làm đề tài.

Do những hạn chế và kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn nên bài tiểu luận còn nhiều thiếu sót. Em mong nhận được lời góp ý của các thầy cô để bài viết được hoàn thiện hơn.

Mẫu lời cảm ơn trong bài tiểu luận chuyên nghiệp, ấn tượng nhất – mẫu 6

Từ những kiến thức nền tảng được học từ bộ môn………. em đã lựa chọn đề tài………………..cho bài tiểu luận của mình. Để hoàn thành bài viết này, ngoại trừ sự nỗ lực từ chính bản thân em thì còn nhờ tới sự tận tình hướng dẫn của các thầy cô thuộc khoa…………..

Em xin chân thành cảm ơn các thầy cô ở khoa. Đặc biệt, em xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới thầy/cô……. đã vô cùng tâm huyết hướng dẫn em làm đề tài này.

Mẫu lời cảm ơn trong bài tiểu luận chuyên nghiệp, ấn tượng nhất – mẫu 7

Em xin gửi lời cảm ơn đến toàn thể các anh, chị và ban lãnh đạo Công ty…….nơi em thực tập đã tận tình hỗ trợ và tạo điều kiện để em được học hỏi những kiến thức thực tiễn và hoàn thành bài tiểu luận một cách tốt nhất.

Em xin gửi lời cảm ơn đến khoa……….trường…….. và đặc biệt là thầy/cô…………người đã trực tiếp hướng dẫn em làm bài tiểu luận đã giúp em có các kiến thức nền tảng vững chắc để có hướng đi đúng trong bài nghiên cứu.

Em xin trân trọng cảm ơn!

Mẫu lời cảm ơn trong bài tiểu luận chuyên nghiệp, ấn tượng nhất – mẫu 8

Khi mới chọn đề tài…………. để viết bài tiểu luận, em đã rất mông lung và khó khăn trong việc triển khai nghiên cứu. Tuy nhiên nhờ sự giúp đỡ và hướng dẫn nhiệt tình của thầy/cô………em đã hoàn thành bài tiểu luận. Em xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới thầy/cô.

Do thời gian nghiên cứu và tìm hiểu có hạn nên bài tiểu luận có thể còn nhiều thiếu sót. Em mong rằng sẽ nhận được những ý kiến góp ý của các thầy cô để em có thể hoàn thiện bài viết hơn.

Mẫu lời cảm ơn trong bài tiểu luận chuyên nghiệp, ấn tượng nhất – mẫu 9

Lời đầu tiên, em xin gửi lời cảm ơn tới Ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô thuộc các phòng ban, khoa viện đã tạo điều kiện tốt nhất trong quá trình em được tham gia học tập tại trường.

Đồng thời, em xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới thầy/cô………………………. đã trực tiếp hướng dẫn em làm đề tài nghiên cứu về……………………. và viết bài tiểu luận một cách tốt nhất.

Mặc dù đã cố gắng tìm hiểu và đầu tư nhiều thời gian để làm bài luận tuy nhiên khó tránh khỏi còn nhiều điều thiếu sót. Em rất mong nhận được những ý kiến đóng góp từ các thầy cô để có thể hoàn thiện hơn bài viết này.

Mẫu lời cảm ơn trong bài tiểu luận chuyên nghiệp, ấn tượng nhất – mẫu 10

Để hoàn thiện được bài tiểu luận này một cách tốt nhất, em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban giám hiệu, các phòng ban, khoa và các thầy cô giảng viên trường………… đã tận tình dạy dỗ và tạo điều kiện cho em trong quá nghiên cứu và học tập. Đặc biêt, em muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến thầy/cô ………………………. người đã trực tiếp hướng dẫn em nghiên cứu đề tài………………….. một cách rất nhiệt tình và tận tâm.

Do sự hiểu biết còn hạn chế nên trong bài tiểu luận có thể không tránh khỏi còn nhiều thiếu sót. Em mong nhận được sự góp ý của các thầy cô, để bài tiểu luận được hoàn thiện tốt hơn.

Em xin chân thành cảm ơn các thầy cô!

Mẫu lời cảm ơn trong bài tiểu luận chuyên nghiệp, ấn tượng nhất – mẫu 11

Đầu tiên, em xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Trường... đã đưa bộ môn... vào chương trình giảng dạy. Đặc biệt, em xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến giảng viên bộ môn - thầy/ cô... Chính thầy/ cô là người đã tận tình dạy dỗ và truyền đạt những kiến thức quý báu cho em trong suốt học kỳ vừa qua. Trong thời gian tham dự lớp học của thầy/ cô, em đã được tiếp cận với nhiều kiến thức bổ ích và rất cần thiết cho quá trình học tập, làm việc sau này của em.

Bộ môn... là một môn học thú vị và vô cùng bổ ích. Tuy nhiên, những kiến thức và kỹ năng về môn học này của em vẫn còn nhiều hạn chế. Do đó, bài tiểu luận của em khó tránh khỏi những sai sót. Kính mong thầy/ cô xem xét và góp ý giúp bài tiểu luận của em được hoàn thiện hơn.

Em xin chân thành cảm ơn!

Mẫu lời cảm ơn trong bài tiểu luận chuyên nghiệp, ấn tượng nhất – mẫu 12

Để hoàn thành tiểu luận này, em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến:

Ban giám hiệu trường Đại Học..................................vì đã tạo điều kiện về cơ sở vật chất với hệ thống thư viện hiện đại, đa dạng các loại sách, tài liệu thuận lợi cho việc tìm kiếm, nghiên cứu thông tin.

Xin cảm ơn giảng viên bộ môn - Thầy.........................đã giảng dạy tận tình, chi tiết để em có đủ kiến thức và vận dụng chúng vào bài tiểu luận này.

Do chưa có nhiều kinh nghiệm làm để tài cũng như những hạn chế về kiến thức, trong bài tiểu luận chắc chắn sẽ không tránh khỏi những thiếu sót. Rất mong nhận được sự nhận xét, ý kiến đóng góp, phê bình từ phía Thầy để bài tiểu luận được hoàn thiện hơn.

Lời cuối cùng, em xin kính chúc thầy nhiều sức khỏe, thành công và hạnh phúc.”

2. Ý nghĩa của lời cảm ơn trong tiểu luận

Phần lời cảm ơn trong tiểu luận sẽ giúp bạn thể hiện lòng biết ơn, kính trọng đối với thầy cô và những người giúp đỡ bạn khi hoàn thành bài tiểu luận. Một lời cảm ơn hay và chân thành sẽ đem đến sự hài lòng cũng như tăng độ thiện cảm của hội đồng chấm bài tiểu luận đối với bạn.

Thông thường, lời cảm ơn trong tiểu luận sẽ được đặt ở trang đầu tiên hoặc trang cuối cùng của bài tiểu luận tùy theo quy định của trường hay đơn vị mà bạn đang theo học, công tác.

3. Cách viết lời cảm ơn trong bài tiểu luận

Lời cảm ơn trong tiểu luận hết môn, khóa luận tốt nghiệp, luận văn... có vị trí quan trọng, thể hiện sự trân trọng sâu sắc, chân thành của sinh viên, học viên, người làm bài với những lời chỉ dẫn thiết thực, chuyên sâu về chuyên môn của các thầy cô giảng viên đã giúp đỡ học viên hoàn thành bài viết. Vì vậy, lời cảm ơn trong tiểu luận, lời cảm ơn khóa luận tốt nghiệp... không cần quá dài dòng mà cần thể hiện được sự chân thành của người viết khi đã trải qua quá trình học môn học, thời gian học tại trường và sự đúc kết kiến thức từ những lời dẫn dắt, chỉ bảo của thầy cô.

- Để viết lời cảm ơn trong tiểu luận, trước tiên cần xác định đối tượng lời cảm ơn là ai:

+ Các giảng viên, giáo viên, cá nhân, tổ chức đã giúp đỡ và hỗ trợ học viên trong quá trình hoàn thiện bài tiểu luận, khóa luận.

+ Các tổ chức, doanh nghiệp, ban ngành (nếu có) hỗ trợ tài liệu, thông tin cho học viên.

- Vị trí đặt lời cảm ơn trong bài tiểu luận: tùy theo quy định của mỗi trường, lời cảm ơn trong bài tiểu luận sẽ được đặt ở đầu bài luận hoặc cuối bài, sau khi kết thúc phần nội dung, được trình bày riêng một trang, bố cục rõ ràng.

- Cấu trúc lời cảm ơn trong bài tiểu luận:

+ Phần lời chào: dẫn dắt mở đầu lời cảm ơn trong bài tiểu luận.

+ Phần lời cảm ơn: Đây là phần chính, cần đầy đủ các ý cần thiết.

+ Phần hạn chế: khái quát phần còn làm chưa tốt của bản thân khi viết tiểu luận, khóa luận.

+ Phần kết luận: Viết lời kết ngắn gọn, không dài dòng.

Dưới đây Hoatieu xin gửi đến bạn đọc một số mẫu lời cảm ơn trong tiểu luận, khóa luận hay, chuẩn, trang trọng.

 

Tài liệu có 4 trang. Để xem toàn bộ tài liệu, vui lòng tải xuống
Đánh giá

0

0 đánh giá

Tải xuống