TOP 50 mẫu Lời cảm ơn sau đám cưới chân thành, ý nghĩa nhất 2024

Tailieumoi.vn xin giới thiệu đến bạn đọc tài liệu TOP 50 mẫu Lời cảm ơn sau đám cưới chân thành, ý nghĩa nhất 2024 ngoài ra còn có các thông tin liên quan về mẫu lời cảm ơn sau đám cưới chân thành, ý nghĩa nhất giúp bạn đọc có thêm kiến thức về đơn, biểu mẫu.

TOP 50 mẫu Lời cảm ơn sau đám cưới chân thành, ý nghĩa nhất 2024

1. Mẫu lời cảm ơn sau đám cưới chân thành, ý nghĩa nhất 2024

Mẫu lời cảm ơn sau đám cưới chân thành, ý nghĩa nhất – mẫu 1

Cảm ơn họ hàng nội ngoại, anh chị em bạn bè, đồng nghiệp… đã không quản đường sá xa xôi đến tham dự hôn lễ của chúng con. Chúng con thật vui và hạnh phúc trước tình cảm to lớn của mọi người. Nếu bữa tiệc có gì sơ suất, không làm mọi người hài lòng, chúng con mong mọi người thông cảm, bỏ qua.

TOP 50 mẫu Lời cảm ơn sau đám cưới chân thành, ý nghĩa nhất 2024 (ảnh 1)

Mẫu lời cảm ơn sau đám cưới chân thành, ý nghĩa nhất – mẫu 2

Hôn lễ của vợ chồng con đã diễn ra thật vui vẻ, thành công tốt đẹp nhờ sự chung vui của gia đình, họ hàng, anh em, bạn bè gần xa. Chúng con vô cùng trân quý tình cảm của tất cả mọi người dành cho vợ chồng con. Xin chân thành cảm ơn sự ưu ái của mọi người. Kính chúc mọi người có nhiều sức khỏe và luôn vui vẻ. 

Mẫu lời cảm ơn sau đám cưới chân thành, ý nghĩa nhất – mẫu 3

Vợ chồng con xin gửi lời cảm ơn chân thành đến họ hàng hai bên gia đình, bạn bè gần xa, anh chị em đồng nghiệp đã bớt chút thời gian đến chung vui và dành lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến chúng con để hôn lễ được thành công tốt đẹp. 

Mẫu lời cảm ơn sau đám cưới chân thành, ý nghĩa nhất – mẫu 4

Đám cưới của hai vợ chồng con đã diễn ra vui vẻ, ấm cúng trong tình yêu thương của các vị quan khách. Con xin được gửi lời cảm ơn sau đám cưới chân thành đến bố mẹ, họ hàng đôi bên, anh em bạn bè thân hữu, đồng nghiệp… Chúc mọi người thật nhiều niềm vui và luôn dồi

Mẫu lời cảm ơn sau đám cưới chân thành, ý nghĩa nhất – mẫu 5

Đám cưới của chúng con đã diễn ra với thật nhiều cung bậc cảm xúc. Chúng con vô cùng xúc động trước tình cảm to lớn của mọi người. Cảm ơn mọi người đã bỏ thời gian đến đây, gửi đến chúng con những lời chúc tốt đẹp. Chúng con vô cùng trân trọng và biết ơn. Chúc mọi người luôn vui vẻ và bình an!

Mẫu lời cảm ơn sau đám cưới chân thành, ý nghĩa nhất – mẫu 6

Đám cưới của vợ chồng chúng con sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu sự hiện diện, chúc phúc của ông bà nội ngoại, bố mẹ hai bên, cô dì chú bác, anh chị em, bạn bè và đồng nghiệp. Giờ phút này, vợ chồng con không biết nói gì ngoài lời cảm ơn sâu sắc, chân thành nhất đến tất cả mọi người. 

Mẫu lời cảm ơn sau đám cưới chân thành, ý nghĩa nhất – mẫu 7

Giờ phút này đây, khi ngày trọng đại của vợ chồng con đã hoàn thành viên mãn, tốt đẹp, chúng con không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn chân thành đến tất cả mọi người. Cảm ơn bố mẹ hai bên đã tổ chức cho chúng con một đám cưới long trọng, cảm ơn cô, dì, chú, bác, anh chị em bạn bè, đồng nghiệp đã không ngại đường sá xa xôi, bỏ thời gian đến chung vui. Chúng con cảm thấy rất hạnh phúc về điều đó. Cảm ơn mọi người rất nhiều!

Mẫu lời cảm ơn sau đám cưới chân thành, ý nghĩa nhất – mẫu 8

Vợ chồng con xin chân thành cảm ơn bố mẹ hai bên đã tổ chức cho chúng con một đám cưới thật trọn vẹn. Cảm ơn họ hàng hai bên, anh chị em bạn bè thân hữu gần xa đã đến chung vui và dành cho chúng con những lời chúc, những món quà ý nghĩa. Trong đám cưới, nếu có gì thiếu sót, mong mọi người thông cảm bỏ qua. Không biết nói gì hơn, vợ chồng con xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả mọi người!

Mẫu lời cảm ơn sau đám cưới chân thành, ý nghĩa nhất – mẫu 9

Ngày hôm nay, vợ chồng con đã rất hạnh phúc khi đám cưới có được sự tham dự đông đủ của họ hàng hai bên, anh chị em đồng nghiệp, bạn bè. Bước vào một chặng đường mới của cuộc đời, hai vợ chồng con hứa sẽ sống thật hòa thuận, hạnh phúc để không phụ lòng tin yêu của mọi người. Một lần nữa, con xin cảm ơn tình cảm của mọi người dành cho chúng con. Chúc các vị quan khách có mặt trong ngày hôm nay có thật nhiều niềm vui và sức khỏe. 

Mẫu lời cảm ơn sau đám cưới chân thành, ý nghĩa nhất – mẫu 10

Vậy là ngày vui của vợ chồng chúng con đã kết thúc thật viên mãn trong tình yêu thương, lời chúc mừng hạnh phúc của mọi người. Cảm ơn vì tất cả những điều tốt đẹp mà mọi người đã dành cho chúng con. 

Mẫu lời cảm ơn sau đám cưới chân thành, ý nghĩa nhất – mẫu 11

Một ngày trọng đại như hôm nay, nhờ sự có mặt của tất cả mọi người mà nó trở nên ý nghĩa, vui vẻ hơn. Chúng con vô cùng biết ơn bố mẹ hai bên đã tạo điều kiện để chúng con có được ngày vui này, cảm ơn mọi người đã dành thời gian đến chung vui. Chúng con chân thành cảm ơn!

Mẫu lời cảm ơn sau đám cưới chân thành, ý nghĩa nhất – mẫu 12

Cảm ơn vì tất cả mọi người đã đến tham dự ngày cưới của vợ chồng chúng con, để nó trở nên đặc biệt và ý nghĩa hơn. Cảm ơn những lời chúc phúc, những món quà, cảm ơn vì đã trở thành một phần ý nghĩa trong lễ cưới này.

Mẫu lời cảm ơn sau đám cưới chân thành, ý nghĩa nhất – mẫu 13

Chúng con đã rất vui, vì một ngày đặc biệt như hôm nay, chúng con đã nhận được thật nhiều tình yêu thương của gia đình, họ hàng, bạn bè, đồng nghiệp. Những lời chúc, những cái ôm, những món quà ý nghĩa và đặc biệt là sự có mặt của tất cả mọi người đã làm cho lễ cưới của chúng con thật ý nghĩa. Xin chân thành cảm ơn!

Mẫu lời cảm ơn sau đám cưới chân thành, ý nghĩa nhất – mẫu 14

Đám cưới của chúng con đã diễn ra vui vẻ, thành công trong sự chứng kiến của bà con, họ hàng hai bên, anh em, bạn bè, đồng nghiệp. Cuộc sống hôn nhân sắp tới, chắc chắn sẽ có nhiều thử thách, chông gai, những lần “cơm không lành, canh không ngọt”, nhưng chúng con hứa sẽ cố gắng vượt qua, sống thật hạnh phúc để bố mẹ hai bên yên lòng. Trong bữa tiệc nhỏ này, nếu có điều gì sơ suất mong mọi người rộng lượng bỏ qua. Vợ chồng con xin cảm ơn rất nhiều. 

Mẫu lời cảm ơn sau đám cưới chân thành, ý nghĩa nhất – mẫu 15

Đám cưới của chúng con sẽ khó diễn ra trọn vẹn nếu thiếu đi sự góp mặt của toàn thể quan khách. Cảm ơn mọi người đã không quản đường sá xa xôi, bớt chút thời gian vàng ngọc để đến chung vui cùng gia đình. Chúng con vô cùng trân quý tình cảm đó. Xin được cảm ơn rất nhiều!

Mẫu lời cảm ơn sau đám cưới chân thành, ý nghĩa nhất – mẫu 16

Ngày hôm nay là một ngày vô cùng ý nghĩa với chúng con. Sau quãng thời gian yêu đương, tìm hiểu nhau, chúng con đã chính thức về chung một nhà trong sự chúc phúc của gia đình, họ hàng hai bên, anh chị em, bạn bè, đồng nghiệp. Ngày vui đó thực sự trọn vẹn nhờ sự yêu thương của tất cả mọi người. Vợ chồng chúng con xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến toàn thể mọi người, những người đã có mặt chung vui cùng chúng con trong ngày trọng đại này. 

Mẫu lời cảm ơn sau đám cưới chân thành, ý nghĩa nhất – mẫu 17

Đám cưới của chúng con sẽ khó diễn ra trọn vẹn nếu thiếu đi sự góp mặt của toàn thể quan khách. Cảm ơn mọi người đã không quản đường sá xa xôi, bớt chút thời gian vàng ngọc để đến chung vui cùng gia đình. Chúng con vô cùng trân quý tình cảm đó. Xin được cảm ơn rất nhiều!

Mẫu lời cảm ơn sau đám cưới chân thành, ý nghĩa nhất – mẫu 18

Chúng con muốn để mọi người biết rằng sự hiện diện của tất cả mọi người đã mang cho chúng con nhiều niềm vui vô cùng to lớn, đặc biệt. Cảm ơn sự có mặt, những lời chúc phúc chân thành cùng những món quà ý nghĩa, chu đáo nhất mà mọi người đã chuẩn bị cho vợ chồng chúng con!

Mẫu lời cảm ơn sau đám cưới chân thành, ý nghĩa nhất – mẫu 19

Thật vui vì đã được gặp và đón tiếp mọi người trong một dịp đặc biệt như hôm nay. Chúng con muốn gửi đến tất cả mọi người lời cảm ơn sâu sắc nhất để mọi người biết rằng chúng con đã vô cùng hạnh phúc khi được đón tiếp tất cả mọi người. Chân thành cảm ơn tất cả những điều tốt đẹp mọi người đã dành cho chúng con. 

Mẫu lời cảm ơn sau đám cưới chân thành, ý nghĩa nhất – mẫu 20

Sự có mặt của tất cả mọi người, những nụ cười, lời nói, những lời chúc phúc, những cái ôm, những món quà ý nghĩa đã làm cho hôn lễ của chúng con trở nên hoàn hảo hơn rất nhiều. Chúng con sẽ trân trọng những kỷ niệm đẹp ngày hôm nay và lưu giữ nó mãi mãi về sau. 

Mẫu lời cảm ơn sau đám cưới chân thành, ý nghĩa nhất – mẫu 21

Buổi lễ thành hôn của hai con chúng tôi đã diễn ra tốt đẹp, thay mặt gia đình hai bên, tôi xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người vì đã bớt chút thời gian đến chung vui cùng hai cháu.

Mẫu lời cảm ơn sau đám cưới chân thành, ý nghĩa nhất – mẫu 22

Lễ cưới của 2 con chúng tôi sẽ không thể trọn vẹn nếu không có sự góp mặt và chúc phúc của ông bà, cô dì, chú bác họ hàng 2 bên cùng toàn thể anh chị em bạn bè, đồng nghiệp. Cảm ơn mọi người đã dành tình cảm đặc biệt cho gia đình, 2 cháu. Cảm ơn mọi người rất nhiều

Mẫu lời cảm ơn sau đám cưới chân thành, ý nghĩa nhất – mẫu 23

Giây phút này đây, khi ngày trọng đại của hai con đã hoàn thành, gia đình chúng tôi không biết nói gì hơn ngoài gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc nhất đến tất cả các vị quan khách. Cảm ơn tất cả mọi người đã đến đây, chúc phúc cho hai con.

Mẫu lời cảm ơn sau đám cưới chân thành, ý nghĩa nhất – mẫu 24

Thank you for your well wishes on our wedding day. It was definitely an event filled with love and celebration!
(Cảm ơn tất cả lời chúc tốt đẹp nhất mọi người dành cho vợ chồng chúng tôi. Đây sẽ mãi mãi là một ngày tràn ngập tình yêu và kỷ niệm khó quên.)

Mẫu lời cảm ơn sau đám cưới chân thành, ý nghĩa nhất – mẫu 25

Our wedding would not have been complete, without the support and love of our family and friends. We sincerely thank you for celebrating our joy and for being a part of our lives!
(Nếu không nhờ sự hỗ trợ tận tình từ gia đình và bạn bè, lễ cưới của chúng tôi sẽ không hoàn hảo được như thế này. Xin trân trọng cảm ơn tất cả đã cùng chung vui với chúng tôi hôm nay cũng như trở thành một sự hiện diện tuyệt vời trong cuộc đời của chúng tôi.)

Mẫu lời cảm ơn sau đám cưới chân thành, ý nghĩa nhất – mẫu 26

You brought joy to our special day, warmth to our lives, and happiness to our hearts. Thank you for your presence, blessings and your thoughtful gifts!

Mẫu lời cảm ơn sau đám cưới chân thành, ý nghĩa nhất – mẫu 27

Our wedding was a day filled with friends and more love than we ever could have imagined. Thanks so much for helping to make this day even more special!

Mẫu lời cảm ơn sau đám cưới chân thành, ý nghĩa nhất – mẫu 28

We were so happy to receive your gift. We are looking forward to using it on special days.

Mẫu lời cảm ơn sau đám cưới chân thành, ý nghĩa nhất – mẫu 29

Thank you very much for joining us on our most special day. We loved your gift so much.

2. Thời điểm nói lời cảm ơn trong đám cưới

Những lời cảm ơn sau đám cưới không cần quá hoa mỹ, mà đôi khi chỉ cần ngắn gọn, súc tích và chứa đựng những ý nghĩa chân thành là đủ. Nhưng điều đó không có nghĩa là chúng ta có thể qua loa hay bỏ qua phần này. Khi khách mời, bạn bè, người thân đã dành thời gian đến chung vui với đôi bạn thì lời cảm ơn phải thật chỉn chu.

Trong đám cưới cô dâu, chú rể sẽ được các vị quan khách chúc phúc rất nhiều. Chính vì vậy, thông thường sau khi kết thúc đám cưới các cặp vợ chồng hay gia đình đôi bên sẽ có đôi lời cảm ơn sau đám cưới. Cách làm này thể hiện được sự chân thành, giản dị và gần gũi bởi cách bày tỏ trực tiếp. Thông thường, phần cảm ơn này sẽ được cô dâu, chú rể chuẩn bị từ trước

Tài liệu có 5 trang. Để xem toàn bộ tài liệu, vui lòng tải xuống
Đánh giá

0

0 đánh giá

Tải xuống