Viết trang 86 Tiếng Việt lớp 2 | Giải Tiếng Việt lớp 2 Tập 2 Cánh diều

Tải xuống 1 3.3 K 3

Tailieumoi sưu tầm và biên soạn giải bài tập Tiếng Việt lớp 2 Viết trang 86 chi tiết Tiếng Việt lớp 2 Tập 2 Cánh diều. Mời các bạn đón xem:

Giải bài tập Tiếng Việt lớp 2 Viết trang 86

Bài viết 2

Câu 1 SGK Tiếng Việt lớp 2 Tập 2 trang 85: Nói về một mùa mà em yêu thích.

Trả lời:

Mùa Xuân thì ẩm ướt, mùa Hè thì quá nóng mùa Đông lại quá lạnh, vì vậy em thích nhất là mùa Thu, rất mát mẻ không quá nóng hoặc quá lạnh lạnh khô ráo. Tiết trời cuối thu thường mang về những cơn gió se se lạnh mà người ta thường hay gọi là gió heo may, thời tiết khi ấy rất dễ chịu, rất thích hợp để đi dạo, thư giãn. Em yêu mùa thu cũng bởi đó là mùa gắn với ngày tựu trường, dù đã trải qua nhiều lần tựu trường nhưng đối với em lần nào cũng như là lần đầu tiên. Mùa thu còn có ngày Rằm Trung Thu, tết đoàn viên mà thiếu nhi rất yêu thích, có đèn ông sao lại được phá cỗ trông trăng.

Câu 2 SGK Tiếng Việt lớp 2 Tập 2 trang 86: Dựa vào những điều vừa nói, hãy viết 4 -5 câu về một mùa mà em yêu thích.

Trả lời:

Nơi em ở có 4 mùa: xuân, hạ, thu, đông… Em thích nhất mùa hè. Mùa hè em được về quê ở với ông bà. Ông cho tôi cùng đi thả trâu. Tôi còn được cưỡi trâu nữa. Buổi chiều, tôi đi theo anh họ ra sườn đê thả diều. Đây là tranh anh họ vẽ tôi đi cưỡi trâu đấy. Nghỉ hè ở quê thật thích!

Tài liệu có 1 trang. Để xem toàn bộ tài liệu, vui lòng tải xuống
Đánh giá

0

0 đánh giá

Tải xuống