Với giải Câu 17.9 trang 66 SBT Tin học lớp 6 Kết nối tri thức chi tiết trong Bài 17: Chương trình máy tính giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập trong SBT Tin học 6. Mời các bạn đón xem:
Giải SBT Tin học lớp 6 Bài 17: Chương trình máy tính
Câu 17.9 trang 66 SBT Tin học lớp 6: Lệnh trong Hình 22 là lệnh lặp thực hiện cho nhân vật, nhân vật sẽ dừng lại khi nào?
A. Nhân vật không dừng lại
B. Nhân vật dừng lại khi tọa độ x lớn hơn 200
C. Nhân vật dừng lại khi tọa độ x nhỏ hơn 200
D. Nhân vật dừng lại khi tọa độ x bằng 200
Trả lời
Câu lệnh dừng lại với điều kiện x > 200
Đáp án B
Xem thêm lời giải sách bài tập Tin học lớp 6 Kết nối tri thức hay, chi tiết khác:
Câu 17.1 trang 63 SBT Tin học lớp 6: Chương trình máy tính là gì?....
Câu 17.4 trang 64 SBT Tin học lớp 6: Đúng ghi Đ, sai ghi S vào ô thích hợp của bảng sau:....
Câu 17.11 trang 66 SBT Tin học lớp 6: Cho chương trình Scratch sau đây?....
Câu 17.12 trang 67 SBT Tin học lớp 6: Chương trình Scratch ở Hình 24 thực hiện công việc gì ?....