Lệnh trong Hình 22 là lệnh lặp thực hiện cho nhân vật, nhân vật sẽ dừng lại khi nào

519

Với giải Câu 17.9 trang 66 SBT Tin học lớp 6 Kết nối tri thức chi tiết trong Bài 17: Chương trình máy tính giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập trong SBT Tin học 6. Mời các bạn đón xem:

Giải SBT Tin học lớp 6 Bài 17: Chương trình máy tính

Câu 17.9 trang 66 SBT Tin học lớp 6: Lệnh trong Hình 22 là lệnh lặp thực hiện cho nhân vật, nhân vật sẽ dừng lại khi nào?

Bài 17: Chương trình máy tính

A. Nhân vật không dừng lại

B. Nhân vật dừng lại khi tọa độ x lớn hơn 200

C. Nhân vật dừng lại khi tọa độ x nhỏ hơn 200

D. Nhân vật dừng lại khi tọa độ x bằng 200

Trả lời

Câu lệnh dừng lại với điều kiện x > 200

Đáp án B

Đánh giá

0

0 đánh giá