Với giải Câu 17.5 trang 64 SBT Tin học lớp 6 Kết nối tri thức chi tiết trong Bài 17: Chương trình máy tính giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập trong SBT Tin học 6. Mời các bạn đón xem:
Giải SBT Tin học lớp 6 Bài 17: Chương trình máy tính
Câu 17.5 trang 64 SBT Tin học lớp 6: Ghép ý nghĩa mỗi câu lệnh với lệnh trong Scratch và kí hiệu hình học của sơ đồ khối cho phù hợp
1) Cấu trúc lặp |
a) |
f) |
2) Bắt đầu |
b) |
|
3) Cấu trúc rẽ nhánh |
c) |
h) |
4) Đầu vào |
d) |
i) |
5) Đầu ra |
e) |
j) |
Trả lời
1 – c) – g) 2 – a) – f)
3 – b) – j) 4 – e) – h)
5 – d) – i)
Xem thêm lời giải sách bài tập Tin học lớp 6 Kết nối tri thức hay, chi tiết khác:
Câu 17.1 trang 63 SBT Tin học lớp 6: Chương trình máy tính là gì?....
Câu 17.4 trang 64 SBT Tin học lớp 6: Đúng ghi Đ, sai ghi S vào ô thích hợp của bảng sau:....
Câu 17.11 trang 66 SBT Tin học lớp 6: Cho chương trình Scratch sau đây?....
Câu 17.12 trang 67 SBT Tin học lớp 6: Chương trình Scratch ở Hình 24 thực hiện công việc gì ?....