Ghép ý nghĩa mỗi câu lệnh với lệnh trong Scratch và kí hiệu hình học của sơ đồ khối cho phù hợp

628

Với giải Câu 17.5 trang 64 SBT Tin học lớp 6 Kết nối tri thức chi tiết trong Bài 17: Chương trình máy tính giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập trong SBT Tin học 6. Mời các bạn đón xem:

Giải SBT Tin học lớp 6 Bài 17: Chương trình máy tính

Câu 17.5 trang 64 SBT Tin học lớp 6: Ghép ý nghĩa mỗi câu lệnh với lệnh trong Scratch và kí hiệu hình học của sơ đồ khối cho phù hợp

 

1) Cấu trúc lặp

a)  Bài 17: Chương trình máy tính

f) Bài 17: Chương trình máy tính

2) Bắt đầu

b) Bài 17: Chương trình máy tính

Bài 17: Chương trình máy tính

3) Cấu trúc rẽ nhánh

c) Bài 17: Chương trình máy tính

h) Bài 17: Chương trình máy tính

4) Đầu vào

d) Bài 17: Chương trình máy tính

i) Bài 17: Chương trình máy tính

5) Đầu ra

e) Bài 17: Chương trình máy tính

j) Bài 17: Chương trình máy tính

 

Trả lời

1 – c) – g)                                   2 – a) – f)

3 – b) – j)                                    4 – e) – h)

5 – d) – i)

Đánh giá

0

0 đánh giá