Tìm hiểu truyền thống nhà trường. Viết bài giới thiệu về truyền thống trường em để đăng trên tập san của trường

731

Với giải Hoạt động 1 trang 5 SBT HĐTN lớp 7 Cánh diều chi tiết trong Chủ đề 1: Trường học của em giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập trong SBT HĐTN 7. Mời các bạn đón xem:

Giải SBT HĐTN lớp 7 Chủ đề 1: Trường học của em

Hoạt động 1 trang 5 sách bài tập HĐTN 7: Tìm hiểu truyền thống nhà trường

Viết bài giới thiệu về truyền thống trường em để đăng trên tập san của trường hoặc giới thiệu cho các em học sinh lớp 6 trong buổi lễ: “Chào học sinh lớp 6” của nhà trường.

Trả lời:

Các em học sinh lớp 6 thân mến!

Các em có biết: Đâu là kim chỉ nam cho mọi quyết định, hành động của trường chúng mình không? Kim chỉ nam đó chính là truyền thống của nhà trường các em à!

Truyền thống của nhà trường chúng mình là “Thi đua tích cực dạy tốt, học tốt”, “Thi đua làm dày đẹp lịch sử nhà trường”. Sự học là điều tiên quyết trong mọi nhà trường. Bởi vậy, làm tốt việc học, việc dạy học đã là thực hiện tốt truyền thống của nhà trường rồi.

Tới đây, bậc học lớp 6 sẽ khiến các em trở nên bỡ ngỡ, lúng túng hơn nhiều: những trường, những thầy cô, những bạn bè, những khuôn viên,… sẽ thật mới lạ trong các em. Vậy nhưng, hãy luôn tin tưởng trường sẽ đem lại cho các em những kỉ niệm, ấn tượng tốt. Hãy chăm chỉ và tích cực rèn luyện, học tập nhé các em!

Đánh giá

0

0 đánh giá