Đánh dấu X vào ô trống trước những mong muốn điều chỉnh trong kế hoạch giáo dục truyền thống

361

Với giải Bài tập 3 trang 29 SBT Hoạt động trải nghiệm 10 Chân trời sáng tạo chi tiết trong Chủ đề 3: Giữ gìn truyền thống nhà trường giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập trong SBT Hoạt động trải nghiệm 10. Mời các bạn đón xem:

Giải sách bài tập HĐTN lớp 10 Chủ đề 3: Giữ gìn truyền thống nhà trường

Bài tập 3 trang 29 SBT Hoạt động trải nghiệm 10: Đánh dấu X vào ô trống trước những mong muốn điều chỉnh trong kế hoạch giáo dục truyền thống nhà trường sao cho hiệu quả và ý nghĩa hơn.

Sách bài tập HĐTN 10 Chủ đề 3: Giữ gìn truyền thống nhà trường - Chân trời sáng tạo (ảnh 1)a. Mục tiêu kế hoạch giáo dục truyền thống nhà trường.

Sách bài tập HĐTN 10 Chủ đề 3: Giữ gìn truyền thống nhà trường - Chân trời sáng tạo (ảnh 1) b. Nội dung hoạt động giáo dục truyền thống nhà trường.

Sách bài tập HĐTN 10 Chủ đề 3: Giữ gìn truyền thống nhà trường - Chân trời sáng tạo (ảnh 1) c. Người điều hành tổng thể kế hoạch.

Sách bài tập HĐTN 10 Chủ đề 3: Giữ gìn truyền thống nhà trường - Chân trời sáng tạo (ảnh 1) d. Người giám sát thực hiện kế hoạch.

Sách bài tập HĐTN 10 Chủ đề 3: Giữ gìn truyền thống nhà trường - Chân trời sáng tạo (ảnh 1) e. Phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng các nhân/ nhóm.

Sách bài tập HĐTN 10 Chủ đề 3: Giữ gìn truyền thống nhà trường - Chân trời sáng tạo (ảnh 1) g. Hình thức thể hiện các nội dung giáo dục truyền thống.

Sách bài tập HĐTN 10 Chủ đề 3: Giữ gìn truyền thống nhà trường - Chân trời sáng tạo (ảnh 1) h. Thời điểm thực hiện các hoặt động trong kế hoạch giáo dục.

Sách bài tập HĐTN 10 Chủ đề 3: Giữ gìn truyền thống nhà trường - Chân trời sáng tạo (ảnh 1) i. Quy mô tổ chức các hoạt động: địa điểm, số lượng người tham gia hay thành phần tham gia.

Sách bài tập HĐTN 10 Chủ đề 3: Giữ gìn truyền thống nhà trường - Chân trời sáng tạo (ảnh 1) k. Phương tiện thực hiện các nội dung hoạt động.

Sách bài tập HĐTN 10 Chủ đề 3: Giữ gìn truyền thống nhà trường - Chân trời sáng tạo (ảnh 1) l. Điều kiện thực hiện các nội dung hoạt động.

Sách bài tập HĐTN 10 Chủ đề 3: Giữ gìn truyền thống nhà trường - Chân trời sáng tạo (ảnh 1) m. Khác

Trả lời:

Sách bài tập HĐTN 10 Chủ đề 3: Giữ gìn truyền thống nhà trường - Chân trời sáng tạo (ảnh 1) a. Mục tiêu kế hoạch giáo dục truyền thống nhà trường.

Sách bài tập HĐTN 10 Chủ đề 3: Giữ gìn truyền thống nhà trường - Chân trời sáng tạo (ảnh 1) b. Nội dung hoạt động giáo dục truyền thống nhà trường.

Sách bài tập HĐTN 10 Chủ đề 3: Giữ gìn truyền thống nhà trường - Chân trời sáng tạo (ảnh 1) c. Người điều hành tổng thể kế hoạch.

Sách bài tập HĐTN 10 Chủ đề 3: Giữ gìn truyền thống nhà trường - Chân trời sáng tạo (ảnh 1) d. Người giám sát thực hiện kế hoạch.

Sách bài tập HĐTN 10 Chủ đề 3: Giữ gìn truyền thống nhà trường - Chân trời sáng tạo (ảnh 1) e. Phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng các nhân/ nhóm.

Sách bài tập HĐTN 10 Chủ đề 3: Giữ gìn truyền thống nhà trường - Chân trời sáng tạo (ảnh 1) g. Hình thức thể hiện các nội dung giáo dục truyền thống.

Sách bài tập HĐTN 10 Chủ đề 3: Giữ gìn truyền thống nhà trường - Chân trời sáng tạo (ảnh 1) h. Thời điểm thực hiện các hoặt động trong kế hoạch giáo dục.

Sách bài tập HĐTN 10 Chủ đề 3: Giữ gìn truyền thống nhà trường - Chân trời sáng tạo (ảnh 1) i. Quy mô tổ chức các hoạt động: địa điểm, số lượng người tham gia hay thành phần tham gia.

Sách bài tập HĐTN 10 Chủ đề 3: Giữ gìn truyền thống nhà trường - Chân trời sáng tạo (ảnh 1) k. Phương tiện thực hiện các nội dung hoạt động.

Sách bài tập HĐTN 10 Chủ đề 3: Giữ gìn truyền thống nhà trường - Chân trời sáng tạo (ảnh 1) l. Điều kiện thực hiện các nội dung hoạt động.

Sách bài tập HĐTN 10 Chủ đề 3: Giữ gìn truyền thống nhà trường - Chân trời sáng tạo (ảnh 1) m. Khác

Đánh giá

0

0 đánh giá