Với giải Bài tập 3 trang 29 SBT Hoạt động trải nghiệm 10 Chân trời sáng tạo chi tiết trong Chủ đề 3: Giữ gìn truyền thống nhà trường giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập trong SBT Hoạt động trải nghiệm 10. Mời các bạn đón xem:
Giải sách bài tập HĐTN lớp 10 Chủ đề 3: Giữ gìn truyền thống nhà trường
Bài tập 3 trang 29 SBT Hoạt động trải nghiệm 10: Đánh dấu X vào ô trống trước những mong muốn điều chỉnh trong kế hoạch giáo dục truyền thống nhà trường sao cho hiệu quả và ý nghĩa hơn.
a. Mục tiêu kế hoạch giáo dục truyền thống nhà trường.
b. Nội dung hoạt động giáo dục truyền thống nhà trường.
c. Người điều hành tổng thể kế hoạch.
d. Người giám sát thực hiện kế hoạch.
e. Phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng các nhân/ nhóm.
g. Hình thức thể hiện các nội dung giáo dục truyền thống.
h. Thời điểm thực hiện các hoặt động trong kế hoạch giáo dục.
i. Quy mô tổ chức các hoạt động: địa điểm, số lượng người tham gia hay thành phần tham gia.
k. Phương tiện thực hiện các nội dung hoạt động.
l. Điều kiện thực hiện các nội dung hoạt động.
m. Khác
Trả lời:
a. Mục tiêu kế hoạch giáo dục truyền thống nhà trường.
b. Nội dung hoạt động giáo dục truyền thống nhà trường.
c. Người điều hành tổng thể kế hoạch.
d. Người giám sát thực hiện kế hoạch.
e. Phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng các nhân/ nhóm.
g. Hình thức thể hiện các nội dung giáo dục truyền thống.
h. Thời điểm thực hiện các hoặt động trong kế hoạch giáo dục.
i. Quy mô tổ chức các hoạt động: địa điểm, số lượng người tham gia hay thành phần tham gia.
k. Phương tiện thực hiện các nội dung hoạt động.
l. Điều kiện thực hiện các nội dung hoạt động.
m. Khác
Xem thêm lời giải sách bài tập Hoạt động trải nghiệm 10 Chân trời sáng tạo hay, chi tiết khác:
Bài tập 2 trang 26 SBT Hoạt động trải nghiệm 10: Thể hiện cách xử lí tình huống phù hợp...
Bài tập 3 trang 31 SBT Hoạt động trải nghiệm 10: Nhận xét của nhóm bạn...
Bài tập 4 trang 31 SBT Hoạt động trải nghiệm 10: Nhận xét khác...
Bài tập 5 trang 31 SBT Hoạt động trải nghiệm 10: Viết những kĩ năng em cần tiếp tục rèn luyện:...