Complete the text with the words

307

Với giải Bài 4 trang 32 SBT Tiếng Anh lớp 7 Chân trời sáng tạo chi tiết trong Unit 5: Vocabulary: Units of measurement giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập trong SBT Tiếng Anh 7. Mời các bạn đón xem:

Giải SBT Tiếng Anh lớp 7 Unit 5: Vocabulary: Units of measurement

4 (trang 32 SBT Tiếng Anh 7 Friend plus) Complete the text with the words (Hoàn thành văn bản với các từ)

SBT Tiếng Anh 7 trang 32 Unit 5: Vocabulary: Units of measurement – Friend plus Chân trời sáng tạo (ảnh 1)

Đáp án:

1. decades

2. years

3. Thousands

4. months

5. hours

6. seconds

7. century

 

Hướng dẫn dịch:

Một thành tích TUYỆT VỜI

Năm 1912, vận động viên người Nhật Bản Shizo Kanakuri đã chạy marathon tại Thế vận hội Stockholm ở Thụy Điển. Lúc đó anh ấy 20 tuổi. Đó là một ngày nắng nóng và sau 27 km anh ta bị ốm và dừng lại. Đó là một khoảnh khắc khủng khiếp đối với Kanakuri vì anh ấy là một trong những người được yêu thích trong cuộc đua. Anh ấy đã không hoàn thành cuộc đua.

Năm 1967, truyền hình Thụy Điển yêu cầu Kanakuri trở lại Thụy Điển và hoàn thành cuộc đua marathon. Kanakuri nói “có” và sau 5 thập kỷ rưỡi, anh trở lại Thụy Điển. Lúc này ông đã 75 tuổi. Hàng nghìn người đã xem Kanakuri hoàn thành cuộc đua marathon. Thời gian của anh ta là 54 năm, 8 tháng, 6 ngày, 5 giờ, 32 phút và 20,3 giây. Đó là cuộc chạy marathon chậm nhất trong lịch sử, nhưng có lẽ là một trong những thành tựu thể thao tốt nhất của thế kỷ 20.

Đánh giá

0

0 đánh giá