Những ý sau đây đúng (Đ) hay sai (S)? Đánh dấu (X) vào các ô tương ứng bên cạnh mỗi ý

606

Với giải Bài tập 3 trang 7 SBT Địa lí lớp 10 Chân trời sáng tạo chi tiết trong Bài 1: Một số phương pháp biểu hiện các đối tượng địa lí trên bản đồ giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập trong SBT Địa lí 10. Mời các bạn đón xem:

Giải SBT Địa lí lớp 10 Bài 1: Một số phương pháp biểu hiện các đối tượng địa lí trên bản đồ

Bài tập 3 trang 7 SBT Địa lí 10Những ý sau đây đúng (Đ) hay sai (S)? Đánh dấu (X) vào các ô tương ứng bên cạnh mỗi ý.

Sách bài tập Địa lí 10 Bài 1: Một số phương pháp biểu hiện các đối tượng địa lí trên bản đồ - Chân trời sáng tạo (ảnh 1)

Trả lời:

- Nhận định 1 - sai

- Nhận định 2 - đúng

- Nhận định 3 - đúng

- Nhận định 4 - sai

- Nhận định 5 - sai

Xem thêm các lời giải sách bài tập Địa lí 10 Chân trời sáng tạo hay, chi tiết khác:

Câu 1: Phương pháp đường chuyển động thể hiện nội dung nào sau đây của đối tượng địa lí?...

Câu 2: Phương pháp biểu hiện nào sau đây thể hiện được vị trí, số lượng, chất lượng của đối tượng địa lí?...

Câu 3: Để thể hiện giá trị tổng cộng của đối tượng địa lí trên một đơn vị lãnh thổ, phương pháp nào sau đây là thích hợp nhất?...

Câu 4: Phương pháp đường chuyển động thể hiện được những nội dung nào sau đây của đối tượng địa lí?...

Bài tập 2 trang 7 SBT Địa lí 10Em hãy nối các ý ở cột A phù hợp với các ý ở cột B...

Bài tập 4 trang 8 SBT Địa lí 10Em hãy cho biết các đối tượng địa lí trong hình 36, bài 36 của SGK được biểu hiện bằng những phương pháp nào. Hãy chọn một phương pháp chủ đạo và trình bày khả năng biểu hiện của phương pháp đó...

Xem thêm các bài giải SBT Địa lí 10 Chân trời sáng tạo hay, chi tiết khác:

Bài 1: Một số phương pháp biểu hiện các đối tượng địa lí trên bản đồ

Bài 2: Phương pháp sử dụng bản đồ trong học tập địa lí và trong đời sống

Bài 3: Một số ứng dụng của GPS và bản đồ số trong đời sống

Bài 4: Trái Đất, thuyết kiến tạo mảng

Bài 5: Hệ quả địa lí các chuyển động của Trái Đất

Đánh giá

0

0 đánh giá