Để xác định đường viền của đối tượng dạng nét đứt, em cần chọn trang nào trong hộp thoại Fill and Stoke

5.9 K

Với giải Câu hỏi 1 trang 71 Tin học lớp 10 Kết nối tri thức chi tiết trong Bài 13: Bổ sung các đối tượng đồ họa giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập Tin học 10. Mời các bạn đón xem:

Giải bài tập Tin học lớp 10 Bài 13: Bổ sung các đối tượng đồ họa

Câu hỏi 1 trang 71 Tin học 10: Để xác định đường viền của đối tượng dạng nét đứt, em cần chọn trang nào trong hộp thoại Fill and Stoke?

A. Fill

B. Stroke paint

C. Stroke style

D. Cả A và B

Phương pháp giải:

Fill: chọn kiểu tô cho màu tô

Stroke paint: chọn kiểu tô cho màu vẽ

Stroke Style: thay đổi thiết lập kiểu nét vẽ và độ mỏng dày của nét

Trả lời:

Để xác định đường viền của đối tượng dạng nét đứt, em cần chọn trang trong hộp thoại Fill and Stoke:

C. Stroke style

Xem thêm lời giải bài tập Tin học 10 Kết nối tri thức hay, chi tiết khác:

Khởi động trang 69 Tin học lớp 10: Quan sát hình vẽ miếng dưa hấu ở Hình 13.1 và kể các đối tượng có trong hình vẽ. Xác định thứ tự các lớp của các đối tượng trong hình vẽ...

Hoạt động 1 trang 69 Tin học 10: Các hình sau được vẽ từ một công cụ có sẵn của Inkscape. Theo em đó là công cụ nào? Thảo luận để tìm được cách vẽ các hình đó...

Câu hỏi trang 70 Tin học 10: Nếu trên hình vẽ có sẵn một hình sao 5 cánh nhọn, em cần thay đổi tham số nào để các đỉnh ngôi sao trở nên cong?...

Hoạt động 2 trang 70 Tin học 10: Quan sát các hình sau và nhận xét các hình có điểm gì khác nhau:...

Câu hỏi 2 trang 71 Tin học 10: Để chỉnh thông số của gradient, em cần chọn biểu tượng nào?...

Hoạt động 3 trang 71 Tin học 10: Tìm cách xếp ba mẩu giấy như Hình 13.5 thành một trái tim...

Câu hỏi trang 72 Tin học 10: Em hãy nêu phép ghép hình và các bước thực hiện để vẽ đám mây như Hình 13.7...

Luyện tập 1 trang 74 Tin học 10: Hãy vẽ hình sao rồi thay đổi giá trị Rounded và quan sát tác động của thuộc tính này. Vẽ bông hoa Hình 13.14 bằng hình sao và hình tròn...

Luyện tập 2 trang 74 Tin học 10: Hãy vẽ như Hình 13.15...

Luyện tập 3 trang 74 Tin học 10: Hãy vẽ chùm bóng (Hình 13.16)...

Vận dụng 1 trang 74 Tin học 10: Hãy vẽ miếng dưa hấu Hình 13.1...

Vận dụng 2 trang 74 Tin học 10: Sử dụng kiến thức học trong bài, hãy vẽ hình trong không gian...

Xem thêm các bài giải SGK Tin học lớp 10 Kết nối tri thức hay, chi tiết khác:

Bài 12: Phần mềm thiết kế đồ họa

Bài 13: Bổ sung các đối tượng đồ họa

Bài 14: Làm việc với đối tượng đường và văn bản

Bài 15: Hoàn thiện hình ảnh đồ họa

Bài 16: Ngôn ngữ lập trình bậc cao và Python

Đánh giá

0

0 đánh giá