Với giải Luyện tập 2 trang 68 Tin học lớp 10 Kết nối tri thức chi tiết trong Bài 12: Phần mềm thiết kế đồ họa giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập Tin học 10. Mời các bạn đón xem:
Giải bài tập Tin học lớp 10 Bài 12: Phần mềm thiết kế đồ họa
Luyện tập 2 trang 68 Tin học 10: Để thay một ngôi sao thành một khối lập phương. Em sẽ tìm công cụ ở thanh công cụ nào?
A. Bảng màu
B. Thanh điều khiển thuộc tính
C. Hộp công cụ
D. Hộp thoại lệnh
Phương pháp giải:
Trong hộp công cụ có sẵn một số công cụ như hình sau:
Trả lời:
Để thay một ngôi sao thành một khối lập phương. Em sẽ tìm công cụ ở thanh công cụ:
C. Hộp công cụ
Xem thêm lời giải bài tập Tin học 10 Kết nối tri thức hay, chi tiết khác:
Hoạt động 1 trang 63 Tin học 10: Thảo luận sự khác nhau giữa ảnh chụp và hình vẽ bằng phần mềm...
Câu hỏi 1 trang 64 Tin học 10: Ảnh chụp là loại đồ hoạ nào?...
Câu hỏi trang 67 Tin học 10: Theo em, thanh công cụ nào được sử dụng nhiều nhất trong Inkscape?...
Vận dụng 1 trang 68 Tin học 10: Hãy vẽ quốc kì các nước: Thái Lan, Lào, Myanmar và Anh...
Vận dụng 2 trang 68 Tin học 10: Hãy vẽ các hình sau bằng các hình cơ...
Xem thêm các bài giải SGK Tin học lớp 10 Kết nối tri thức hay, chi tiết khác:
Bài 11: Ứng xử trên môi trường số. Nghĩa vụ tôn trọng bản quyền
Bài 12: Phần mềm thiết kế đồ họa
Bài 13: Bổ sung các đối tượng đồ họa
Bài 14: Làm việc với đối tượng đường và văn bản
Bài 15: Hoàn thiện hình ảnh đồ họa