TOP 10 Điều ấn tượng về cảnh vật nơi em ở vào dịp Tết 2024 SIÊU HAY

75

Tailieumoi.vn xin giới thiệu đến các quý thầy cô, các em học sinh lớp 5 bài văn mẫu Điều ấn tượng về cảnh vật nơi em ở vào dịp Tết hay nhất, giúp các em học sinh làm tập làm văn hay hơn.

Điều ấn tượng về cảnh vật nơi em ở vào dịp Tết

Đề bài: Nói 2 – 3 điều ấn tượng về cảnh vật nơi em ở vào dịp Tết.

TOP 10 Điều ấn tượng về cảnh vật nơi em ở vào dịp Tết 2024 SIÊU HAY (ảnh 1)

Điều ấn tượng về cảnh vật nơi em ở vào dịp Tết - Mẫu 1

Vào ngày Tết, ai ai cũng xúng xính trong các bộ trang phục đẹp nhất, mới nhất của mình để đi thăm hỏi, gặp gỡ bạn bè, ngày thân. Họ chúc nhau những lời chúc tốt đẹp nhất, may mắn nhất. Người lớn, người già ngồi thủ thỉ, tâm tình với nhau về những kì vọng trong năm mới. Con nít thì thích thú với những túi lì xì, những khay bánh kẹo, mứt Tết. Đâu đâu cũng là tiếng cười vui, tiếng chúc tụng hoan hỉ. Những buồn bã, tính toan của năm cũ được gác đi nhường chỗ cho sự hân hoan của năm mới.

Điều ấn tượng về cảnh vật nơi em ở vào dịp Tết - Mẫu 2

Các bác, các cô trưng lên những hộp bánh kẹo mứt Tết đỏ rực, xếp những bộ ấm chén, khay đựng hạt, rồi cả những thùng nước ngọt, giấy vàng mã nữa chứ. Rồi trên đường, thật dễ để gặp những dọc bán nào là quất, nào là đào, rồi mai, rồi cúc, chao ôi là đủ sắc đủ màu. Vùng thôn quê tẻ nhạt theo đó mà rực rỡ hẳn lên.

TOP 10 Điều ấn tượng về cảnh vật nơi em ở vào dịp Tết 2024 SIÊU HAY (ảnh 2)

Điều ấn tượng về cảnh vật nơi em ở vào dịp Tết - Mẫu 3

Các hàng quán là nơi tín hiệu Tết được thắp lên đầu tiên. Khi thấy các bác, các cô trưng lên những hộp bánh kẹo mứt Tết đỏ rực, xếp những bộ ấm chén, khay đựng hạt, rồi cả những thùng nước ngọt, giấy vàng mã nữa chứ. Rồi trên đường, thật dễ để gặp những dọc bán nào là quất, nào là đào, rồi mai, rồi cúc, chao ôi là đủ sắc đủ màu.

Điều ấn tượng về cảnh vật nơi em ở vào dịp Tết - Mẫu 4

Đường phố được trang hoàng lộng lẫy. Cả gia đình em cùng nhau dọn dẹp nhà cửa để đón chào một năm mới sắp đến. Đêm giao thừa, mọi người trong gia đình cùng nhau ăn bữa cơm tất niên. Mọi người đều bận rộn chuẩn bị ngày tết cổ truyền của dân tộc. Người lớn đi chợ mua đồ Tết. Trẻ em háo hức vì được mua quần áo mới, được nhận lì xì... Không khí khắp nơi thật nhộn nhịp. Nhà nhà quây quần gói bánh chưng và thức thâu đêm để vừa trò chuyện vừa canh nồi bánh chưng.

Điều ấn tượng về cảnh vật nơi em ở vào dịp Tết - Mẫu 5

Đang cập nhật ...

Đánh giá

0

0 đánh giá