What are some ways that governments can inform people about future disasters

33

Với giải Let’s Talk! SGK Tiếng anh 8 iLearn Smart World chi tiết trong Unit 4: Disasters giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách trả lời các câu hỏi trong sgk Tiếng anh 8. Mời các bạn đón xem:

Giải Tiếng anh 8 Unit 4: Disasters

In pairs: Look at the picture. What are some ways that governments can inform people about future disasters? What kind of information do disaster announcements give?

(Làm việc theo cặp: Nhìn vào bức tranh. Một số cách mà chính phủ có thể thông báo cho mọi người về các thảm họa trong tương lai là gì? Thông báo thảm họa cung cấp những loại thông tin gì?)

Tiếng Anh 8 Unit 4 Lesson 3 trang 42 - ilearn Smart World (ảnh 2)

Lời giải:

In the picture, some of the ways the government can inform people about future disasters is by broadcasting the news on TV or radio. Disaster notifications provide information about the type of disaster, where and when it took place...

(Trong bức tranh, một số cách mà chính phủ có thể thông báo cho mọi người về các thảm họ tương lai là đưa tin  tức trên TV hoặc radio. Những thông báo thảm họa cung cấp thông tin về loại thảm họa, nó diễn ra ở đâu và khi nào,...)

Đánh giá

0

0 đánh giá