I started this hobby when I was ten years old. First, my dad taught me how to bake chocolate cookies

118

Với giải Reading SGK Tiếng anh 8 iLearn Smart World chi tiết trong Unit 1: Free Time giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách trả lời các câu hỏi trong sgk Tiếng anh 8. Mời các bạn đón xem:

Giải Tiếng anh 8 Unit 1: Free Time

a. Read Linh's passage and choose the best beginning sentence.

(Đọc đoạn văn của Linh và chọn câu mở đầu hay nhất.)

1. I love trying new cakes.

(Tôi thích thử những chiếc bánh mới.)

2. I have many hobbies, but I like baking best.

(Tôi có nhiều sở thích, nhưng tôi thích làm bánh nhất.)

I started this hobby when I was ten years old. First, my dad taught me how to bake chocolate cookies. He shared lots of recipes with me, and I liked all of them. Now, I bake with my little sister. I like teaching her how to bake things like brownies and cakes. We always bake in our lovely kitchen at home. We usually bake on the weekends. Weekends are the perfect time for baking. We have enough time to prepare everything and clean up the big mess after we finish. Baking also helps me relax after a busy week with lots of homework. I don't have to think much, and I can just follow the recipes.

Baking is a great hobby, and I really love baking!

Hướng dẫn giải:

Tạm dịch:

Tôi bắt đầu sở thích này khi tôi mười tuổi. Đầu tiên, bố tôi dạy tôi cách nướng bánh quy sô cô la. Bố đã chia sẻ rất nhiều công thức nấu ăn với tôi và tôi thích tất cả chúng. Bây giờ, tôi nướng bánh với em gái của tôi. Tôi thích dạy em ấy cách nướng những thứ như bánh hạnh nhân và bánh ngọt. Chúng tôi luôn nướng trong căn bếp xinh xắn của mình ở nhà. Chúng tôi thường nướng bánh vào cuối tuần. Cuối tuần là thời điểm lý tưởng để nướng bánh. Chúng tôi có đủ thời gian để chuẩn bị mọi thứ và dọn dẹp đống lộn xộn lớn sau khi hoàn thành. Nướng bánh cũng giúp tôi thư giãn sau một tuần bận rộn với rất nhiều bài vở. Tôi không phải suy nghĩ nhiều, và tôi chỉ có thể làm theo các công thức nấu ăn.

Làm bánh là một sở thích tuyệt vời và tôi thực sự yêu thích làm bánh!

Đáp án:

2. I have many hobbies, but I like baking best.

(Tôi có nhiều sở thích, nhưng tôi thích làm bánh nhất.)

Đánh giá

0

0 đánh giá