My name's Will. I love playing sports and hanging out with my friends. We love playing handball

60

Với giải Reading SGK Tiếng anh 8 iLearn Smart World chi tiết trong Unit 1: Free Time giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách trả lời các câu hỏi trong sgk Tiếng anh 8. Mời các bạn đón xem:

Giải Tiếng anh 8 Unit 1: Free Time

a. Read the passages. Circle the name of the person who prefers indoor activities.

(Đọc những đoạn văn. Khoanh chọn tên của người mà thích những hoạt động trong nhà hơn.)

Will                         Jess                      Peter

My name's Will. I love playing sports and hanging out with my friends. We love playing handball and soccer together. I think they're really exciting. I don't really like extreme sports, like skateboarding or rock climbing. They're too scary for me. I prefer safer activities, like jogging or watching TV.

Hello. My name's Jess. I'm not a very active person. I like reading books, chatting with my friends online, and doing arts and crafts in my bedroom. My favorite thing to do is painting. It's so relaxing. I hate playing sports and jogging. I don't think they are very fun. I prefer playing board games at home.

Hi. I'm Peter. I love doing lots of different activities. I like playing tennis with friends and I love rock climbing. It's so much fun. I also like designing clothes and bags. I don't really enjoy playing board games though. I think they're boring. I prefer singing and dancing with my friends in my backyard.

Hướng dẫn giải:

Tạm dịch:

- Tên của tôi là Will. Tôi thích chơi những môn thể thao và đi chơi cùng với những người bạn của tôi. Chúng tôi rất thích chơi bóng ném và bóng đá cùng nhau. Tôi nghĩ chúng thật sự rất thú vị. Tôi thật sự không thích những môn thể thao mạo hiểm như là trượt ván hay là leo núi. Với tôi chúng thật sự rất đáng sợ. Tôi thích những hoạt động an toàn hơn, như là chạy bộ hoặc xem tivi.

- Xin chào. Tên của tôi là Jess. Tôi không phải là kiểu người năng động. Tôi thích đọc những cuốn sách, trò chuyện cùng với những người bạn của tôi trên mạng và vẽ những bức tranh và làm đồ thủ công ở phòng ngủ của tôi. Điều mà tôi yêu thích để làm là vẽ vời. Nó thật sự rất thư giãn. Tôi ghét chơi những môn thể thao và chạy bộ. Tôi không nghĩ là chúng rất vui. Tôi thích chơi những trò trên bàn cờ ở nhà hơn.

- Xin chào. Tên tôi là Peter. Tôi thích rất nhiều hoạt động khác nhau. Tôi thích chơi quần vợt với những người bạn và tôi rất yêu leo núi. Nó thật sự rất vui. Tôi cũng thích thiết kế những bộ quần áo và những chiếc túi. Tuy vậy, tôi thật sự không thích những trò trên bàn cờ. Tôi nghĩ chúng rất chán. Tôi thích ca hát và nhảy nhót với bạn của tôi ở trong sân sau nhà tôi hơn.

Đáp án: 

Jess prefers indoor activities.

(Jess thích hoạt động trong nhà hơn.)

Thông tin: My name's Jess. I'm not a very active person. I like reading books, chatting with my friends online, and doing arts and crafts in my bedroom.

(Tên của tôi là Jess. Tôi không phải là kiểu người năng động. Tôi thích đọc những cuốn sách, trò chuyện cùng với những người bạn của tôi trên mạng và vẽ những bức tranh và làm đồ thủ công ở phòng ngủ của tôi.)

Đánh giá

0

0 đánh giá