How are you different from your parents and grandparents? Will people in the future be different? Why

65

Với giải Câu THINK! trang 52 SGK Tiếng anh 8 Friend Plus chi tiết trong Unit 5: Years ahead giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách trả lời các câu hỏi trong sgk Tiếng anh 8. Mời các bạn đón xem:

Giải Tiếng anh lớp 8 Unit 5: Years ahead

THINK! (trang 52 SGK Tiếng Anh 8 Friends plus): How are you different from your parents and grandparents? Will people in the future be different? Why? (Bạn khác với bố mẹ và ông bà của mình như thế nào? Có phải con người trong tương lai trông sẽ khác? Tại sao?)

Gợi ý:

Compared to previous generations, I have differences in appearance, lifestyle and mindset. For example, I was born and raised in a time when technology had a breakthrough, developed strongly, was exposed from an early age, so compared to my grandparents and parents, I was able to get acquainted with and use technology better.

Yes, I think people in the future will be different. Because humans have always evolved to adapt to changing living conditions and environments. In addition, today's life is more and more modern and changing, so people will also have certain changes in aspects such as appearance, physical strength and thinking.

Hướng dẫn dịch:

So với những thế hệ trước, tôi có sự khác biệt về cả ngoại hình, lối sống và suy nghĩ. Chẳng hạn, tôi sinh ra và lớn lên trong thời kỳ công nghệ có bước đột phá, phát triển mạnh mẽ, lại được tiếp xúc công nghệ từ nhỏ nên so với ông bà, cha mẹ, tôi được làm quen và sử dụng công nghệ tốt hơn.

Đúng, tôi nghĩ mọi người trong tương lai sẽ khác. Vì con người luôn tiến hóa để thích nghi với sự thay đổi của điều kiện và môi trường sống. Ngoài ra, cuộc sống ngày nay ngày càng hiện đại và nhiều biến đổi nên con người cũng sẽ có những thay đổi nhất định về các mặt như ngoại hình, thể lực và suy nghĩ.

Đánh giá

0

0 đánh giá