Look again at the age groups in exercise 1. Which one do you think is the best age? Why

73

Với giải Câu Finished? trang 51 SGK Tiếng anh 8 Friend Plus chi tiết trong Unit 5: Years ahead giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách trả lời các câu hỏi trong sgk Tiếng anh 8. Mời các bạn đón xem:

Giải Tiếng anh lớp 8 Unit 5: Years ahead

Finished? (trang 51 SGK Tiếng Anh 8 Friends plus): Look again at the age groups in exercise 1. Which one do you think is the best age? Why? (Xem lại các nhóm tuổi trong bài tập 1. Theo bạn lứa tuổi nào là đẹp nhất? Tại sao?)

Gợi ý:

I think that we don’t have a perfect age. Because every age is a part of our life, and an important phase from our growing up until now. However, I think that being 16 – 25 years old can be a great time to explore different aspects of life and find out what we’re really passionate about. It’s also a time when we’re usually more carefree and less constrained.

Hướng dẫn dịch:

Tôi nghĩ rằng chúng ta không có một độ tuổi hoàn hảo. Bởi vì mỗi lứa tuổi đều là một phần cuộc đời của chúng ta, và là một giai đoạn quan trọng từ khi chúng ta trưởng thành cho đến bây giờ. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng độ tuổi 16 – 25 có thể là khoảng thời gian tuyệt vời để khám phá những khía cạnh khác nhau của cuộc sống và tìm ra điều ta thực sự đam mê. Đó cũng là lúc ta thường vô tư hơn và ít ràng buộc hơn.

Đánh giá

0

0 đánh giá