Chương trình ở Hình 15.7 được lập để điều khiển nhân vật chạy khắp màn hình bằng cách sử dụng các phím mũi tên

196

Với giải Câu 15.7 trang 71 SBT Tin học 8 Kết nối tri thức chi tiết trong Bài 15: Gỡ lỗi giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập trong SBT Tin học 8. Mời các bạn đón xem:

Giải SBT Tin học 8 Bài 15: Gỡ lỗi

Câu 15.7 trang 71 SBT Tin học 8: Chương trình ở Hình 15.7 được lập để điều khiển nhân vật chạy khắp màn hình bằng cách sử dụng các phím mũi tên. Tuy nhiên, nó đã không hoạt động. Em hãy gỡ lỗi để chương trình hoạt động đúng kịch bản nhé.

Chương trình ở Hình 15.7 được lập để điều khiển nhân vật chạy khắp màn hình

Lời giải:

Cần đưa khối lệnh đã cho trong đề bài vào một cấu trúc lặp vô hạn.

Đánh giá

0

0 đánh giá