Dựa vào hình 2.6, hình 2.7 và thông tin trong bài, em hãy trình bày: Các định hướng chủ yếu trong phát triển du lịch ở Việt Nam

184

Với giải Câu hỏi trang 28 Chuyên đề Địa Lí 11 Chân trời sáng tạo chi tiết trong Chuyên đề 2: Một số vấn đề về du lịch thế giới giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập Chuyên đề Địa Lí 11. Mời các bạn đón xem:

Giải bài tập Chuyên đề Địa lí 11 Chuyên đề 2: Một số vấn đề về du lịch thế giới

Câu hỏi trang 28 Chuyên đề Địa Lí 11: Dựa vào hình 2.6, hình 2.7 và thông tin trong bài, em hãy trình bày: Các định hướng chủ yếu trong phát triển du lịch ở Việt Nam.

Các định hướng chủ yếu trong phát triển du lịch ở Việt Nam

Lời giải:

+ Phát triển đồng thời thị trường khách du lịch nội địa và thị trường khách du lịch quốc tế.

+ Ưu tiên phát triển các sản phẩm du lịch hội nghị, hội thảo và du lịch nghỉ dưỡng biển. Đồng thời, phát triển sản phẩm du lịch bổ trợ như: du lịch tham quan di tích lịch sử - văn hóa; du lịch sinh thái; du lịch khám phá, nghiên cứu khoa học tại các vườn quốc gia, khu bảo tồn; du lịch lễ hội và tâm linh; du lịch tàu biển.

+ Đa dạng hóa các nguồn vốn đầu tư phát triển du lịch, như vốn từ ngân sách, vốn ODA, vốn FDI, vốn huy động từ sự đóng góp của các tổ chức, doanh nghiệp, các thành phần kinh tế trong nước và các nguồn vốn huy động hợp pháp khác.

Đánh giá

0

0 đánh giá