TOP 18 bài Kể lại một trận thi đấu thể thao bóng đá mà em đã xem SIÊU HAY

Tailieumoi.vn xin giới thiệu đến các quý thầy cô, các em học sinh lớp 3 bài văn mẫu Kể về một trận thi đấu thể thao bóng đá mà em đã xem hay nhất, gồm 4 trang trong đó có dàn ý phân tích chi tiết và 18 bài văn mẫu hay nhất giúp các em học sinh có thêm tài liệu tham khảo trong quá trình ôn tập, củng cố kiến thức và chuẩn bị cho bài tập làm văn sắp tới. Chúc các em học sinh ôn tập thật hiệu quả và đạt được kết quả như mong đợi.

Mời các quý thầy cô và các em học sinh cùng tham khảo và tải về chi tiết tài liệu dưới đây:

KỂ VỀ MỘT TRẬN THI ĐẤU THỂ THAO BÓNG ĐÁ MÀ EM ĐÃ XEM

Kể về một trận thi đấu thể thao bóng đá mà em đã xem - mẫu 1

Trận chung kết bóng đá lượt về giữa Đội tuyển Quốc gia Việt Nam và Đội tuyển Quốc gia Malaysia tại sân Mỹ Đình của thủ đô Hà Nội là trận đấu rất hấp dẫn mà em đã được xem.

Cả gia đình em ngay từ sớm đã cố gắng hoàn thành công việc để dành thời gian cổ vũ cho đội tuyển. Mặc dù chỉ xem qua tivi nhưng ai nấy đều hào hứng, chuẩn bị áo cờ để cổ vũ cho đội tuyển nước nhà. Mấy chú hàng xóm cũng tụ tập lại ở nhà em để cùng nhau cổ vũ nên rất đông vui. Sau khi hát Quốc ca, đúng tám giờ tối, trận đấu bắt đầu sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Những phút đầu tiên hai đội đều tập trung cao độ, ai cũng hồi hộp dõi theo trận đấu. Phút thứ 6, “Vào….”, tiếng chú bình luận viên hét vang, mọi người vỡ òa sung sướng với sự xuất sắc của cầu thủ Anh Đức đã giúp Việt Nam dẫn trước 1- 0.

Cuộc đấu vẫn diễn ra trong thế trận ngang bằng. Đội tuyển Malaysia thi đấu mạnh mẽ quyết tâm gỡ hoà nhưng rất khó khăn trước hàng phòng ngự chắc chắn của đội tuyển Việt Nam. Hiệp một kết thúc với bàn thắng dẫn trước của ta. Sau mười lăm phút giải lao, trận đấu diễn ra hiệp hai, đối thủ tiếp tục phản công với những pha bóng xuất sắc nhưng không cản phá được thủ môn chắc chắn - người hùng Văn Lâm. Trên khán đài, khán giả hò reo nô nức theo từng đường bóng của các cầu thủ, cờ đỏ sao vàng tung bay phấp phới.

Trận đấu dần đến hồi kết và chiến thắng chung cuộc thuộc về Việt Nam với tỉ số 3 - 2, chức vô địch gọi tên nước nhà. Mọi người trong xóm ai nấy đều vui mừng phấn khởi trước thành tích của đội tuyển. Trong xóm, mấy anh chị thành niên rủ nhau ra đường chúc mừng Việt Nam trong không khí đầy hứng khởi. Trận đấu đã để lại trong lòng em nhiều ấn tượng đẹp, đặc biệt em rất thích chú Duy Mạnh. Chú ấy không chỉ đẹp trai mà còn chơi bóng rất hay và bình tĩnh.

Đây là trận bóng đá hay nhất mà em đã được xem. Em cảm thấy rất tự hào về đội tuyển Việt Nam.

Kể về một trận thi đấu thể thao bóng đá mà em đã xem hay nhất (5 mẫu) (ảnh 1)

Dàn ý Kể về một trận thi đấu thể thao bóng đá mà em đã xem

  1. Mở bài

- Giới thiệu về trận thi đấu bóng đá đó?

- Diễn ra ở đâu? Em được xem vào dịp nào?

  1. Thân bài

- Vận động viên: tranh đua kịch liệt, quyết tâm chiến thắng.

- Khán giả: hồi hộp, hò reo, cổ vũ cho các đội chơi.

- Kết quả chung cuộc.

  1. Kết bài

- Nêu cảm nghĩ của em khi xem xong trận đấu.

Kể về một trận thi đấu thể thao bóng đá mà em đã xem hay nhất (5 mẫu) (ảnh 2)

Kể về một trận thi đấu thể thao bóng đá mà em đã xem - mẫu 2

Tháng một vừa qua, em đã được theo dõi một trận thi đấu thể thao rất hay, rất quyết liệt trên truyền hình. Đó là trận đấu bán kết giải bóng đá châu Á giữa Việt Nam và Qatar tại Thường Châu, Trung Quốc. Sân bóng là một hình chữ nhật rộng lớn được vạch những dòng trắng ngang dọc. Dưới thảm cỏ xanh mướt, các cầu thủ áo trắng Việt Nam, áo đỏ Qatar dần tiến vào sân. Khi nhạc quốc ca mỗi nước vang lên, mười một cầu thủ của các đội tuyển đặt tay lên trái tim hát vang. Trọng tài thổi còi và phất cờ báo hiệu trận đấu bắt đầu. Đội trưởng Lương Xuân Trường đặt trái bóng ở chính giữa sân, đá chuyền đi cho đồng đội. Các cầu thủ vạm vỡ chạy thật nhanh để giành bóng. Bóng được chuyền qua chân người này tới chân người khác. Bóng tới gần khung thành thủ môn, khán giả hò reo ầm ĩ để cổ vũ. U23 Qatar có quả đá phạt nên ghi bàn trước. Ngay sau đó, cầu thủ số 19, Nguyễn Quang Hải ghi bàn bằng một cú sút ấn tượng. Các cầu thủ Qatar lại ghi bàn bằng cú đánh đầu đẹp mắt nâng tỉ số lên 2 - 1. Họ chạy khắp sân để ăn mừng. Nhưng bất ngờ, chỉ sau hai phút, chân sút Quang Hải lại ghi bàn lần nữa. Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa nên hai đội bước vào hiệp phụ. Hai hiệp phụ khốc liệt diễn ra vẫn không định phân thắng bại. Hai đội tuyển bước vào loạt đá luân lưu căng thẳng. Qatar mở tỉ số. Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã nhanh chóng cản phá được hai cú sút của đội bạn. Phút giây cầu thủ Vũ Văn Thanh đứng trước trái bóng tròn để thực hiện lượt sút cuối, khán giả nín thở hồi hộp. Chỉ một giây sau đó, lưới của đội bạn đã rung lên. Mọi người vỡ òa trong chiến thắng. Niềm vui, niềm bất ngờ trong trận đấu hôm đó giờ em vẫn không thể quên.

Kể về một trận thi đấu thể thao bóng đá mà em đã xem - mẫu 3

Chiều thứ bảy tuần qua, trên sân vận động thị xã, trường em tổ chức trận bóng đá chung kết giữa hai đội bóng lớp 5B và 5C để chọn ra một đội đi dự “Hội khỏe Phù Đổng” cấp thị xã. Em đã được chứng kiến trận đấu từ đầu đến cuối. Đúng 16 giờ, trận đấu bắt đầu. Trong mười phút đầu, đội 5C tổ chức tấn công liên tiếp, làm cho đội 5B lúng túng rút về phòng thủ trên sân nhà, suýt nữa thủ môn phải vào lưới nhặt bóng. Được thầy giáo chủ nhiệm động viên nhắc nhở, đội 5B như được thêm sức mạnh. Từ một đường chuyền tạt trái, Phi Hùng một cầu thủ xuất sắc của đội 5B lao lên đón bóng. Bằng một động tác giả Phi Hùng lách bóng qua hậu vệ, đưa nhanh bóng vào gần khung thành lớp 5C rồi bất thần tung một cú sút bằng chân trái. Quả bóng lọt qua nách thủ môn 5C, chui tọt vào lưới ghi bàn thắng đầu tiên cho đội nhà. Cả sân vận động rung lên trong tiếng hò reo của gần một ngàn cổ động viên. Chung cuộc, lớp 5B thắng lớp 5C. Cuộc đọ sức thi tài chấm dứt sau hai hiệp. Quả là một trận đấu thật hay và hấp dẫn.

Kể về một trận thi đấu thể thao bóng đá mà em đã xem - mẫu 4

Trận thi đấu bóng đá mà em cảm thấy ấn tượng nhất đó chính là trận chung kết của giải đấu U23 châu Á diễn ra vào cuối tháng năm 2018. Thời tiết ở Thường Châu, Trung Quốc lúc này là vô cùng khắc nghiệt. Trước thời điểm trận thi đấu diễn ra, tuyết đã rơi phủ kín mặt sân. Hai đội bóng xuất sắc lọt vào trận chung kết là đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan. Đây là lần đầu tiên, đội bóng của chúng ta phải thi đấu trong điều kiện thi đấu như vậy. Nhưng với bản lĩnh đã được rèn luyện trong khó khăn, đội tuyển của chúng ta vẫn bước vào trận đấu với quyết tâm cao độ. Ngay từ những phút đầu tiên, đội U23 Uzbekistan đã đẩy mạnh tấn công. Đến phút thứ 8 thì một cầu thủ của đội bóng này đã ghi bàn thắng đầu tiên. Không để mất tinh thần, các cầu thủ U23 Việt Nam vẫn kiên cường chiến đấu. Đặc biệt là thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có nhiều pha cứu thua cho đội tuyển. Đến phút thứ 41 của trận đấu, từ một quả đá phạt, cầu thủ số 19 - Nguyễn Quảng Hải của đội bóng U23 Việt Nam đã ghi bàn thắng cho đội tuyển. Hiệp một kết thúc với tỉ số 1 - 1. Hiệp hai diễn ra, đội tuyển U23 Uzbekistan tiếp tục dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng. Nhưng các cầu thủ của đội tuyển U23 Việt Nam vẫn tỉnh táo để bảo vệ khung thành. Đến những phút cuối cùng của hiệp phụ thứ 2, một cầu thủ mới vào sân của đội tuyển U23 Uzbekistan đã ghi bàn, nâng tỉ số lên 2 - 1. Trận đấu kết thúc. Đội tuyển U23 Uzbekistan giành đã vô địch. Tuy đội tuyển U23 Việt Nam không giành được chiến thắng, nhưng em cảm thấy vô cùng khâm phục tinh thần chiến đấu của các cầu thủ.

Kể về một trận thi đấu thể thao bóng đá mà em đã xem - mẫu 5

Chủ nhật vừa rồi, em đã có dịp chứng kiến trận thi chung kết bóng đá trẻ của huyện. Sau tiếng còi của trọng tài, trận đấu bắt đầu. Trận đấu diễn ra vô cùng kịch tính. Khán giả cổ vũ rất nhiệt tình. Em cũng cổ vũ cho đội bóng áo đỏ, đội bóng của xã mình. Trên sân, cầu thủ của các đội tranh cướp bóng rất quyết liệt. Đội bóng áo xanh liên tục đẩy cao đội hình tấn công. Nhưng các cầu thủ phòng ngự của đội bóng áo đỏ vẫn bảo vệ được khung thành. Cuối hiệp một, đội bóng áo đỏ đã lợi dụng sai lầm của đối thủ để thực hiện một đường chuyền bóng đẹp mắt cho một cầu thủ trong đội, thành công ghi bàn thắng đầu tiên. Hiệp một kết thúc với tỉ số 1 - 0. Sau mười lăm phút nghỉ giải lao, hai đội lại tiếp tục trận đấu. Hiệp hai diễn ra với nhiều pha tranh cướp bóng, phạm lỗi và đá phạt hơn. Cả hai đội đều có những cơ hội, nhưng đều chưa thể ghi bàn. Điều đó khiến cho trận đấu kết thúc với tỉ số vẫn là 1 - 0. Đội áo đỏ đã giành chiến thắng. Khán giả hò reo thích thú. Em cảm thấy rất vui vì đội bóng của xã mình đã chiến thắng.

Kể về một trận thi đấu thể thao bóng đá mà em đã xem - mẫu 6


Tuần vừa rồi, em đã được đến sân bóng huyện, tận mắt xem một trận thi đấu bóng đá. Đó là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời mà em sẽ nhớ mãi.

Đó là trận bóng đá giao hữu giữa đội bóng của hai trường trung học trong huyện. Lúc em đến sân, các cầu thủ đã mặc trang phục thi đấu, làm nóng người. Các khán đài cũng đã kín người đến xem và cổ vũ. Ngay sau khi em ổn định được chỗ ngồi thì trận đấu cũng bắt đầu. Ngay sau tiếng còi của trọng tài, các cầu thủ liền lao vào trái bóng. Họ tâng bóng, chuyền bóng, dẫn bóng với những kĩ thuật cao siêu, điêu luyện khiến người xem phải trầm trồ. Còn cả những màn kết hợp đồng đội nữa chứ. Họ không cần lời nói hay kí hiệu nhưng vẫn đủ để hiểu nhau, kết hợp với nhau để tạo nên bàn thắng. Điều đó khiến em vô cùng thán phục. Trận đấu diễn ra trong suốt chín mươi phút hơn, nhưng không có khi nào là em thôi quan sát trận đấu cả, vì nó quá hấp dẫn. Cuối cùng, trận đấu khép lại với tỉ số 2-1 nghiêng về đội thi mặc áo đỏ. Cuối trận hai đội bắt tay và tạm biệt nhau để trở về nhà. Thật đáng khen về tinh thần thể thao chân chính của họ.

Được tận mắt xem một trận thi đấu thể thao như vậy khiến em rất vui và thích thú. Em mong rằng mình sẽ sớm lại được đi xem thêm nhiều trận thi đấu tuyệt vời như thế nữa.

Kể về một trận thi đấu thể thao bóng đá mà em đã xem - mẫu 7


Trước dịp nghỉ tết Nguyên Đán vừa qua, trường em có tổ chức Hội khoẻ Phù Đổng. Đó là hội thi thể dục thể thao dành cho các khối lớp. Trong đó, em thích nhất là trận chung kết bóng đá của khối 3, giữa 2 lớp 3A chúng em và 3D. Mỗi đội có 5 cầu thủ, thi đấu 2 hiệp, mỗi hiệp gồm 15 phút. Đồng phục lớp 3A chúng em là màu đỏ, có thêu lôgo của lớp, còn các bạn lớp 3D là màu xanh. Trọng tài của trận đấu là thầy Tuấn, dạy thể dục trong trường. Khi thầy thổi còi báo hiệu trận đấu bắt đầu, cả 2 đội bước vào trận đấu với khí thế rất hăng. Xung quanh là tiếng hò reo cổ vũ nhiệt tình của 2 lớp và toàn trường. Đội trưởng đội bóng lớp em là Bạn An, cũng là thủ môn của đội. Bạn có tài bắt bóng cực đỉnh, khiến cho cầu thủ đội bạn muốn nhằm vào cung thành cũng khó mà xuyên qua đôi bàn tay lanh lẹ của thủ môn. Đổi lại, bên đội bạn các cầu thủ đều có thể lực rất tốt, bạn nào bạn nấy to, khoẻ, chạy rất nhanh. 10 phút đầu giờ trôi qua, 2 đội ngang sức ngang tài. Khi trọng tài thổi còi kết thúc hiệp 1, 2 đội vẫn chưa có bàn mở tỉ số. Sau 10 phút giải lao, hiệp 2 bắt đầu. Đội em thay đổi chiến thuật từ phòng thủ sang tấn công. Hai cổ động viên 2 đội được nhiều phen thót tim khi khả năng áp sát cung thành của 2 đội bóng đều như nhau. Phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2, cả sân vận động như nổ tung với pha sút bóng siêu hạng của tiền đạo Anh Dũng lớp em. Từ khoảng cách xa, nhận được bóng từ đồng đội, Dũng xoay người, tung cú sút. Bóng bay lên góc trái của khung thành. Mặc dù thủ môn đội bạn đã cố bay người nhưng vẫn không thể cản phá. Trận bóng ấy thật hấp dẫn, 2 đội đã cống hiến hết sức mình cho thể thao.

Kể về một trận thi đấu thể thao bóng đá mà em đã xem - mẫu 8


Tháng một vừa qua, em đã được theo dõi một trận thi đấu thể thao rất hay, rất quyết liệt trên truyền hình. Đó là trận đấu bán kết giải bóng đá châu Á giữa Việt Nam và Qatar tại Trung Quốc. Sân bóng là một hình chữ nhật rộng lớn được vạch những dòng trắng ngang dọc. Dưới thảm cỏ xanh mướt, các cầu thủ áo trắng Việt Nam, áo đỏ Qatar dần tiến vào sân. Khi nhạc quốc ca mỗi nước vang lên, mười một cầu thủ của các đội tuyển đặt tay lên trái tim hát vang. Trọng tài tít còi và phất cờ báo hiệu trận đấu bắt đầu. Đội trưởng Lương Xuân Trường đặt trái bóng ở chính giữa sân, đá chuyền đi cho đồng đội. Các cầu thủ vạm vỡ chạy thật nhanh để giành bóng. Bóng được chuyền qua chân người này tới chân người khác. Bóng tới gần khung thành thủ môn, khán giả hò reo ầm ĩ để cổ vũ. U23 Qatar có quả đá phạt nên ghi bàn trước. Ngay sau đó, cầu thủ số 19 Nguyễn Quang Hải ghi bàn bằng một cú sút ấn tượng. Các cầu thủ Qatar lại ghi bàn bằng cú đánh đầu đẹp mắt nâng tỉ số lên 2-1. Họ chạy khắp sân để ăn mừng. Nhưng bất ngờ, chỉ sau hai phút, chân sút Quang Hải lại ghi bàn lần nữa. Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa nên hai đội bước vào hiệp phụ. Hai hiệp phụ khốc liệt diễn ra vẫn không định phân thắng bại. Hai đội tuyển bước vào loạt đá luân lưu căng thẳng. Qatar mở tỉ số. Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã nhanh chóng cản phá được hai cú sút của đội bạn. Phút giây cầu thủ Vũ Văn Thanh đứng trước trái bóng tròn để thực hiện lượt sút cuối, khán giả nín thở hồi hộp. Chỉ một giây sau đó, lưới của đội bạn đã rung lên. Mọi người vỡ òa trong chiến thắng. Niềm vui, niềm bất ngờ trong trận đấu hôm đó giờ em vẫn không thể quên.

Kể về một trận thi đấu thể thao bóng đá mà em đã xem - mẫu 9

 

Thứ bảy, trận chung kết bóng đá nam đã diễn ra giữa khối lớp 5A và 5B. Trận đấu được tổ chức ở sân vận động của trường. Rất nhiều học sinh đã đến cổ vũ cho đội bóng mà mình yêu thích. Anh trai của em là thành viên của đội bóng lớp 5A. Nên em đã đến cổ vũ cho anh trai của mình. Trận đấu sẽ bắt đầu lúc 17 giờ 30 phút. Tiếng còi vang lên, trận đấu chính thức bắt đầu. Ở hiệp một, cả hai đội đều đã có những tình huống nguy hiểm. Đặc biệt, ở phút thứ 20, cầu thủ số 10 của đội bóng lớp 5A đã có một pha ghi bàn đẹp mắt. Nhưng trọng tài đã bắt lỗi việt vị. Hiệp một kết thúc với tỉ số 0 - 0. Hiệp thứ hai, đội lớp 5B liên tục có những tình huống tấn công nguy hiểm. Nhưng thủ môn của đội lớp 5A đã có nhiều pha cứu thua xuất sắc. Em đã nhớ đến chú thủ môn Đặng Văn Lâm của đội tuyển quốc gia Việt Nam. Đến phút thứ năm mươi, từ một đường bóng tấn công của đối thủ, cầu thủ số 20 của đội bóng lớp 5A đã cướp được bóng. Anh đã có một đường kiến tạo đẹp mắt để cầu thủ số 22 đánh đầu ghi bàn. Những phút sau đó, đội bóng lớp 5B liên tục tấn công để tìm kiếm bàn thắng. Tuy vậy, hàng thủ của đội bóng lớp 5A vẫn đứng vững. Trận đấu kết thúc với tỉ số 1 - 0 nghiêng về đội bóng lớp 5A. Em rất vui mình vì đội bóng của anh trai đã giành chiến thắng.

Kể về một trận thi đấu thể thao bóng đá mà em đã xem - mẫu 10

 

Tuần trước, trận chung kết bóng đá nam đã diễn ra tại sân vận động của huyện. Hai đội bóng của xã Cầu Vồng và Ánh Sao ra sân. Khán giả đến xem và cổ vũ rất đông vui, nhộn nhịp. Đội bóng xã Cầu Vồng mặc trang phục áo trắng, quần trắng. Còn đội bóng xã Ánh Sao mặc trang phục áo đỏ, quần đỏ. Em đã đến cổ vũ cho đội bóng của xã Cầu Vồng. Trận đấu diễn ra vào lúc mười bảy giờ. Ở hiệp một, cả hai đội đều đã có những tình huống nguy hiểm. Cuối hiệp một, cầu thủ số 19 của đội bóng Ánh Sao có một pha sút bóng vào trúng khung thành. Khán giả cổ vũ cho đội bóng áo đỏ tỏ ra rất tiếc nuối. Hiệp một kết thúc với tỉ số 0 - 0. Sau mười lăm phút nghỉ giải lao, cả hai đội bước vào hiệp thi đấu thứ hai. Hai đội bóng đều tăng cường tấn công để tìm kiếm bàn thắng. Thế trận đang diễn ra rất cân bằng, với nhiều tình huống nguy hiểm. Nhưng hàng phòng ngự của đội bóng áo trắng đã làm tốt nhiệm vụ hơn. Đặc biệt là với sự xuất sắc của thủ môn số 1 đã có rất nhiều pha cứu thua. Đến phút thứ bảy mươi, cầu thủ số 10 của đội bóng áo trắng đã ghi bàn rất đẹp mắt. Tiếng hò reo vang lên thể hiện sự sung sướng. Đội bóng áo đỏ tiếp tục dồn lên tấn công, để lại nhiều sơ hở. Cũng may, thủ môn của đội bạn vẫn làm tốt nhiệm vụ. Chung cuộc, đội bóng xã Cầu Vồng đã giành chiến thắng với tỉ số 1 - 0. Em cảm thấy vô cùng tự hào và sung sướng. Đội bóng của xã em đã chiến thắng.

Kể về một trận thi đấu thể thao bóng đá mà em đã xem - mẫu 11

 

Tối qua em cùng bố vừa xem trận thi đấu bóng đá giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Hai đội ra sân với đội hình mạnh nhất với quyết tâm giành chiến thắng để có được ba điểm. Hiệp một diễn ra với nhiều tình huống tranh cướp bóng quyết liệt nhưng chưa có đội nào ghi bàn. Đến phút thứ hai mươi sáu, từ một pha đá phạt góc, cầu thủ Tiến Linh là người đã mở tỉ số cho đội tuyển Việt Nam. Hai bố con em khi đó đã hò reo vô cùng sung sướng. Đội tuyển Malaysia sau khi bị dẫn trước đã liên tiếp tấn công, nhưng không có nhiều cơ hội. Đến hiệp 2, đội tuyển Malaysia liên tiếp đẩy cao đội hình để quyết tìm bàn thắng. Và Malaysia đã có được điều đó do được một quả penalty. Gần hết hiệp 2, trọng tài đã cho đội tuyển Việt Nam được hưởng một quả penalty khi cầu thủ Văn Toàn bị cầu thủ đội bạn chơi xấu. Đội trưởng Quế Ngọc Hải chính là người sẽ thực hiện quả penalty này. Em tin rằng tất cả cổ động viên trên khán đài, và tất cả cổ động viên Việt Nam đang xem qua truyền hình chắc chắn đều đang rất hồi hộp. Đội trưởng đội tuyển Việt Nam đã không phụ lòng người hâm mộ. Anh đã ghi bàn bằng một cú sút thật lạnh lùng. Trận đấu đã kết thúc với tỉ số 2 - 1. Đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng với ba điểm trọn vẹn. Vậy là cơ hội để đến với vòng loại cuối cùng đang càng gần hơn. Sau khi xem xong, em cảm thấy trận đấu này vô cùng thú vị và hấp dẫn.

Kể về một trận thi đấu thể thao bóng đá mà em đã xem - mẫu 12

 

Hôm qua, chúng em đã được xem trận chung kết bóng đá của lớp 5B và 5C. Trận đấu diễn ra tại sân vận động của trường. Khán giả đến cổ vũ rất đông. Đa số là các anh chị của lớp 5B và 5C. Anh trai của em cũng là thành viên trong đội bóng lớp 5B, nên em đã rủ các bạn cùng đến xem để cổ vũ cho anh trai mình. Trận đấu bắt đầu lúc 15 giờ 30 phút. Ở hiệp một, cả hai đội đều đã có những tình huống nguy hiểm. Em cảm thấy rất tiếc nuối ở tình huống đội bóng 5B đã sút bóng vào khung thành, nhưng trọng tài đã không công nhận bàn thắng đó do cầu thủ đội 5B đã mắc lỗi. Đến hiệp thứ hai, đội lớp 5C đã đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng. Điều đó khiến cho hàng phòng ngự của đội lớp 5C có nhiều sơ hở. Đội lớp 5B đã tận dụng sai lầm đó và ghi bàn. Tiếng hò reo: “5B vô địch!” vang lên như tiếp thêm sức mạnh cho đội bóng. Đến gần hết hiệp 2, đội bóng lớp 5B lại tiếp tục ghi thêm một bàn nữa. Người ghi bàn chính là anh trai của em. Em cảm thấy vô cùng tự hào và sung sướng. Trận thi đấu hôm nay thật là tuyệt vời.

Kể về một trận thi đấu thể thao bóng đá mà em đã xem - mẫu 13

 

Chủ nhật tuần qua, lớp em và lớp 3C đã tổ chức một trận thi đấu bóng đá thật hào hứng, sôi nổi. Sân bóng ở tại sân đình của làng. Đúng mười bốn giờ ba mươi, cả hai lớp đã tập trung vây quanh sân bóng. Trận thi đấu diễn ra sôi nổi. Các cầu thủ hăng hái cướp bóng và dồn bóng về phía cầu môn của đối phương. Chúng em đứng xem với những tràng vỗ tay vang dội để động viên các cầu thủ của lớp mình. Kết quả trận thi đấu đã đem lại niềm vui cho lớp chúng em, đội bóng đá của lớp em đã ghi bàn thắng với tỉ số 5 - 3. Đây là kết quả luyện tập tích cực của cả đội bóng trong thời gian qua.

Kể về một trận thi đấu thể thao bóng đá mà em đã xem - mẫu 14

 

Em còn nhớ mãi trận đấu bóng đá hấp dẫn giữa hai đội tuyển Việt Nam gặp Thái Lan ở giải U21 quốc tế ở Ninh Thuận. Hôm đó em được bố mẹ dẫn đi xem bóng đá ở sân vận động Ninh Thuận. Trận đấu diễn ra vô cùng hấp dẫn và nhiều gay cấn. Vào những phút đầu tiên, đội tuyển Thái Lan dẫn trước với tỉ số 1- 0. Sau đó không lâu, đội chủ nhà tấn công quyết liệt, áp đảo khung thành đối phương. Cuối cùng cầu thủ mang áo số 7, tên Văn Quyến đã sút liền hai trái vào lưới Thái Lan. Tiếng reo hò vang dội rất náo nhiệt. Việt Nam chiến thắng với tỉ số 2 - 1. Em rất thích xem bóng đá vì nó đã giúp em thư giãn và không còn thấy mệt mỏi trong những giờ học tập căng thẳng. Em còn rất tự hào về bóng đá Việt Nam.

Kể về một trận thi đấu thể thao bóng đá mà em đã xem - mẫu 15

 

Nhân ngày 26 tháng 3 vừa qua, tại sân vận động trường em có tổ chức trận thi đấu bóng đá chung kết giữa hai đội 5A và 5B. Mới sáng sớm, sân trường đã chật ních người. Em và Phong cũng đến sớm để tìm một chỗ ngồi sao cho dễ quan sát.

Sau lời tuyên bố khai mạc trận đấu của thầy hiệu trưởng, hai đội lần lượt ra sân. Đội 5A các anh mặc áo đỏ quần xanh, đội 5B mặc áo xanh quần trắng. Hai đội làm thủ tục bắt tay nhau, chào khán giả. Tiếng còi của thầy Tổng phụ trách vừa cất lên hai đội đã lao vào cướp bóng. Đội trưởng 5A dẫn bóng rất hay, quả bóng đi lắt léo, luồn qua chân người này người khác khiến cho các cầu thủ 5B không làm cách nào lấy được bóng. Một cú đá cực mạnh từ xa bay vụt đầu thủ môn 5B lọt vào lưới, thủ môn 5B lặng lẽ vào khung thành nhặt bóng.

Sang hiệp hai, tình thế trận đấu càng hấp dẫn hơn, đội 5A liên tục tấn công buộc đội 5B phải phòng thủ. Đội 5A hưởng quả phạt góc hẹp bên phải. Một cú sút bằng chân trái của anh Huy đi thẳng vào khung thành lưới của 5B lại rung lên lần nữa. Tất cả vận động viên vỗ tay cổ vũ đội 5A tưởng chừng không dứt. Tỉ số giữa hai đội là 2 - 0 nghiêng về đội 5A.

Mặc dù trận đấu đã kết thúc, nhưng dư âm của nó mãi còn in đậm trong tâm trí em về sự nhiệt tình, hăng say và lối chơi đẹp của các cầu thủ 5A.

Kể về một trận thi đấu thể thao bóng đá mà em đã xem - mẫu 16

 

Em đã được chứng kiến một trận thi đấu bóng đá sôi nổi của các cầu thủ “nhí” của hai trường Tiểu học phường 2 và phường 5 trên sân vận động thị xã trong chiều chủ nhật. Các cầu thủ của hai đội đã dàn thế trận trên sân. Sau tiếng còi của thầy tổng phụ trách đội trường phường 5, đội phường 2 giao bóng. Vừa mới diễn ra được chừng 10 phút thì anh Đạt ở trường phường 2 vị trí tiền đạo, nhận bóng từ hậu vệ. Anh lừa qua hai cầu thủ đội bạn rồi bất thần sút mạnh vào góc trái khung thành, buộc thủ môn phường 5 phải vào lưới nhặt bóng. Liên tiếp các phút tiếp theo, phường 2 ghi thêm 4 trái nữa, phường 5 chỉ gỡ được 2. Chung cuộc, phường 2 thắng với tỉ số 10 - 6. Thật là một trận đấu hấp dẫn và sôi nổi.

Kể về một trận thi đấu thể thao bóng đá mà em đã xem - mẫu 17

 

Chiều thứ bảy tuần qua, trên sân vận động thị xã, trường em tổ chức trận bóng đá chung kết giữa hai đội bóng lớp 5A và 5B để chọn ra một đội đi dự “Hội khỏe Phù Đổng” cấp thị xã. Em đã được chứng kiến trận đấu từ đầu đến cuối. Đúng 16 giờ, trận đấu bắt đầu. Trong mười phút đầu, đội 5B tổ chức tấn công liên tiếp, làm cho đội 5A lúng túng rút về phòng thủ trên sân nhà, suýt nữa thủ môn phải vào lưới nhặt bổng. Được thầy giáo chủ nhiệm động viên nhắc nhở, đội 5A như được thêm sức mạnh. Từ một đường chuyền tạt trái, Phi Hùng một cầu thủ xuất sắc của đội 5A lao lên đón bóng. Bằng một động tác giả Phi Hùng lách bóng qua hậu vệ, đưa nhanh bóng vào gần khung thành lớp 5B rồi bất thần tung một cú sút bằng chân trái. Quả bóng lọt qua nách thủ môn 5B, chui tọt vào lưới ghi bàn thắng đầu tiên cho đội nhà. Cả sân vận động rung lên trong tiếng hò reo của gần một ngàn cổ động viên. Chung cuộc, lớp 5A thắng lớp 5B. Cuộc đọ sức thi tài chấm dứt sau hai hiệp. Quả là một trận đấu thật hay và hấp dẫn.

Kể về một trận thi đấu thể thao bóng đá mà em đã xem - mẫu 18

 

Trận chung kết bóng đá lượt về giữa Đội tuyển Quốc gia Việt Nam và Đội tuyển Quốc gia Malaysia tại sân Mỹ Đình của thủ đô Hà Nội là trận đấu rất hấp dẫn mà em đã được xem.

Cả gia đình em ngay từ sớm đã cố gắng hoàn thành công việc để dành thời gian cổ vũ cho đội tuyển. Mặc dù chỉ xem qua tivi nhưng ai nấy đều hào hứng, chuẩn bị áo cờ để cổ vũ cho đội tuyển nước nhà. Mấy chú hàng xóm cũng tụ tập lại ở nhà em để cùng nhau cổ vũ nên rất đông vui. Sau khi hát Quốc ca, đúng tám giờ tối, trận đấu bắt đầu sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Những phút đầu tiên hai đội đều tập trung cao độ, ai cũng hồi hộp dõi theo trận đấu. Phút thứ 6, “Vào….”, tiếng chú bình luận viên hét vang, mọi người vỡ òa sung sướng với sự xuất sắc của cầu thủ Anh Đức đã giúp Việt Nam dẫn trước 1- 0.

Cuộc đấu vẫn diễn ra trong thế trận ngang bằng. Đội tuyển Malaysia thi đấu mạnh mẽ quyết tâm gỡ hoà nhưng rất khó khăn trước hàng phòng ngự chắc chắn của đội tuyển Việt Nam. Hiệp một kết thúc với bàn thắng dẫn trước của ta. Sau mười lăm phút giải lao, trận đấu diễn ra hiệp hai, đối thủ tiếp tục phản công với những pha bóng xuất sắc nhưng không cản phá được thủ môn chắc chắn - người hùng Văn Lâm. Trên khán đài, khán giả hò reo nô nức theo từng đường bóng của các cầu thủ, cờ đỏ sao vàng tung bay phấp phới.

Trận đấu dần đến hồi kết và chiến thắng chung cuộc thuộc về Việt Nam với tỉ số 3 - 2, chức vô địch gọi tên nước nhà. Mọi người trong xóm ai nấy đều vui mừng phấn khởi trước thành tích của đội tuyển. Trong xóm, mấy anh chị thành niên rủ nhau ra đường chúc mừng Việt Nam trong không khí đầy hứng khởi. Trận đấu đã để lại trong lòng em nhiều ấn tượng đẹp, đặc biệt em rất thích chú Duy Mạnh. Chú ấy không chỉ đẹp trai mà còn chơi bóng rất hay và bình tĩnh.

Đây là trận bóng đá hay nhất mà em đã được xem. Em cảm thấy rất tự hào về đội tuyển Việt Nam.

Xem thêm
TOP 18 bài Kể lại một trận thi đấu thể thao bóng đá mà em đã xem SIÊU HAY (trang 1)
Trang 1
TOP 18 bài Kể lại một trận thi đấu thể thao bóng đá mà em đã xem SIÊU HAY (trang 2)
Trang 2
TOP 18 bài Kể lại một trận thi đấu thể thao bóng đá mà em đã xem SIÊU HAY (trang 3)
Trang 3
TOP 18 bài Kể lại một trận thi đấu thể thao bóng đá mà em đã xem SIÊU HAY (trang 4)
Trang 4
Tài liệu có 4 trang. Để xem toàn bộ tài liệu, vui lòng tải xuống
Đánh giá

0

0 đánh giá

Tải xuống