Biến là đại lượng dùng để lưu trữ dữ liệu được xử lí trong chương trình

381

Với giải Câu hỏi trang 87 Tin học 8 Cánh diều chi tiết trong Bài 2: Sử dụng biến trong chương trình giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập Tin học 8. Mời các bạn đón xem:

Giải bài tập Tin học lớp 8 Bài 2: Sử dụng biến trong chương trình

Câu hỏi trang 87 Tin học 8: Trong các câu sau, những câu nào đúng?

1) Biến là đại lượng dùng để lưu trữ dữ liệu được xử lí trong chương trình.

2) Để dùng được biến phải đặt tên cho biến.

3) Trong nhiều ngôn ngữ lập trình khác còn có khái niệm hằng, đó là đại lượng được đặt tên và giá trị của nó không thay đổi khi chạy chương trình.

4) Giá trị của một biến trong Scratch chỉ thuộc một trong hai kiểu dữ liệu: kiểu số hoặc kiểu xâu kí tự.

Trả lời:

Các câu đúng 2, 3

Câu sai

1) Biến là đại lượng dùng để lưu trữ dữ liệu trong chương trình.

2) Ngoài kiểu số hoặc xâu kí tự, Scratch còn có kiểu Logic

Đánh giá

0

0 đánh giá