Căn cứ vào thông tin, em hãy xác định: Trường hợp 3, biện pháp bảo đảm thực hiện nghĩa vụ nào được áp dụng? Biện pháp này có ý nghĩa

149

Với giải c) trang 53 Chuyên đề Kinh tế Pháp luật 11 Cánh diều chi tiết trong Bài 7: Một số chế định của pháp luật dân sự về hợp đồng dân sự, nghĩa vụ dân sự, sở hữu trí tuệ và chuyển giao công nghệ giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập Chuyên đề KTPL 11. Mời các bạn đón xem:

Giải Chuyên đề KTPL 11 Bài 7: Một số chế định của pháp luật dân sự về hợp đồng dân sự, nghĩa vụ dân sự, sở hữu trí tuệ và chuyển giao công nghệ

c) trang 53 Chuyên đề Kinh tế Pháp luật 11: Căn cứ vào thông tin, em hãy xác định: Trường hợp 3, biện pháp bảo đảm thực hiện nghĩa vụ nào được áp dụng? Biện pháp này có ý nghĩa như thế nào để bảo đảm thực hiện nghĩa vụ giữa các bên?

Trường hợp 1 anh G sẽ phải thực hiện nghĩa vụ gì với chị P

Lời giải:

- Trong trường hợp 3, biện pháp đặt cọc được áp dụng.

- Ý nghĩa: biện pháp đặt cọc giúp các bên có ý thức và trách nhiệm hơn trong việc thực hiện nghĩa vụ dân sự; đồng thời ngăn ngừa và khắc phục những hậu quả xấu do việc không thực hiện hoặc thực hiện không đúng nghĩa vụ gây ra.

Đánh giá

0

0 đánh giá