Em hãy bình luận ý kiến sau: Biện pháp giáo dục đóng vai trò quan trọng nhằm hạn chế tác động tiêu cực của phát triển kinh tế đến môi trường tự nhiên

125

Với giải Luyện tập 2 trang 22 Chuyên đề Kinh tế Pháp luật 11 Cánh diều chi tiết trong Bài 2: Một số chính sách và biện pháp nhằm khắc phục, hạn chế tác động tiêu cực của phát triển kinh tế đến môi trường tự nhiên giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập Chuyên đề KTPL 11. Mời các bạn đón xem:

Giải Chuyên đề KTPL 11 Bài 2: Một số chính sách và biện pháp nhằm khắc phục, hạn chế tác động tiêu cực của phát triển kinh tế đến môi trường tự nhiên

Luyện tập 2 trang 22 Chuyên đề Kinh tế Pháp luật 11: Em hãy bình luận ý kiến sau: Biện pháp giáo dục đóng vai trò quan trọng nhằm hạn chế tác động tiêu cực của phát triển kinh tế đến môi trường tự nhiên.

Lời giải:

(*) Tham khảo:

- Giáo dục là một biện pháp quan trọng, không thể thiếu để giúp mọi người hiểu biết về môi trường. Những thông tin, kiến thức về môi trường được tích lũy, sẽ giúp người dân hiểu rõ vai trò quan trọng của môi trường đối với sự phát triển của đất nước và với sự tồn tại của chính họ.

- Trên cơ sở những nhận thức đúng đắn về vai trò và tầm quan trọng của môi trường, mỗi cá nhân sẽ có ý thức xây dựng và rèn luyện cho mình các hành động thân thiện và văn minh với môi trường tự nhiên. Hành động của mỗi cá nhân dù nhỏ nhưng tích cực cũng sẽ góp phần tạo nên những thay đổi lớn tốt đẹp hơn cho cộng đồng xã hội.

(*) Lưu ý: Học sinh có thể đưa ra ý kiến bình luận khác theo quan điểm cá nhân!

Đánh giá

0

0 đánh giá