Các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh nước giải khát Việt Nam đã thực hiện những hoạt động gì

454

Với giải Câu hỏi trang 7 Kinh tế Pháp luật lớp 11 Cánh diều chi tiết trong Bài 1: Cạnh tranh trong kinh tế thị trường giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập KTPL 11. Mời các bạn đón xem:

Giải bài tập KTPL lớp 11 Bài 1: Cạnh tranh trong kinh tế thị trường

Video bài giải KTPL 11 Bài 1: Cạnh tranh trong kinh tế thị trường - Cánh diều

Câu hỏi trang 7 KTPL 11: a) Các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh nước giải khát Việt Nam đã thực hiện những hoạt động gì để tạo ra sự khác biệt cho sản phẩm của mình?

Các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh nước giải khát Việt Nam đã thực hiện những hoạt động gì

Lời giải:

Để tạo ra sự khác biệt cho sản phẩm của mình, các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh nước giải khát Việt Nam đã:

- Lựa chọn chiến lược đa dạng hoá sản phẩm, nâng cao chất lượng, tìm cách giảm chi phí sản xuất và tạo ra sự khác biệt về sản phẩm…

- Tạo ra các loại sản phẩm nước giải khát có nguồn gốc từ thiên nhiên như nước cam, chanh, nho, nha đam,...

Lý thuyết Khái niệm cạnh tranh

- Cạnh tranh là sự ganh đua giữa các chủ thể tham gia thị trường nhằm giành điều kiện thuận lợi trong sản xuất, mua bán, tiêu dùng hàng hóa và dịch vụ để có thể thu về lợi ích kinh tế cao nhất.

Lý thuyết KTPL 11 Cánh diều Bài 1: Cạnh tranh trong kinh tế thị trường

Sự ganh đua trong cạnh tranh

Đánh giá

0

0 đánh giá