Với giải Câu 14.4 trang 31 SBT Tin học lớp 10 Kết nối tri thức chi tiết trong Bài 14: Làm việc với đối tượng đường và văn bản giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập trong SBT Tin học 10. Mời các bạn đón xem:
Giải sách bài tập Tin học lớp 10 Bài 14: Làm việc với đối tượng đường và văn bản
Câu 14.4 trang 31 SBT Tin học 10: Trong khi thao tác với đối tượng đường, ta tạo ra một kết quả không mong đợi. Làm thế nào để huỷ lệnh vừa thực hiện?
A. Nhấn tổ hợp phím Ctrl + Z.
B. Chọn lệnh Undo trong dải lệnh Edit.
C. Xoá đối tượng đi và vẽ lại.
D. Phương án A và B.
Trả lời:
Đáp án đúng là: D
Trong khi thao tác với đối tượng đường, ta tạo ra một kết quả không mong đợi. Để huỷ lệnh vừa thực hiện, ta có thể dùng 1 trong 2 cách sau:
- Cách 1: Nhấn tổ hợp phím Ctrl + Z.
- Cách 2: Chọn lệnh Undo trong dải lệnh Edit.
Xem thêm lời giải sách bài tập Tin học lớp 10 Kết nối tri thức hay, chi tiết khác:
Câu 14.1 trang 31 SBT Tin học 10: Công cụ nào là phù hợp nhất để tạo ra Hình 14.1?
Câu 14.6 trang 32 SBT Tin học 10: Đối tượng nào có thể chuyển sang đối tượng đường?
Câu 14.8 trang 32 SBT Tin học 10: Kiểu chữ nào sau đây có sẵn trong Inkscape?
Câu 14.11 trang 32 SBT Tin học 10: Thực hành: Vẽ các nét như Hình 14.2 bằng công cụ bút vẽ:
Xem thêm các bài giải SBT Tin học lớp 10 Kết nối tri thức hay, chi tiết khác:
Giải SBT Tin học 10 Bài 13: Bổ sung các đối tượng đồ họa
Giải SBT Tin học 10 Bài 14: Làm việc với đối tượng đường và văn bản
Giải SBT Tin học 10 Bài 15: Hoàn thiện hình ảnh đồ họa
Giải SBT Tin học 10 Bài 16: Ngôn ngữ lập trình bậc cao và Python