Với giải Câu 13.15 trang 30 SBT Tin học lớp 10 Kết nối tri thức chi tiết trong Bài 13: Bổ sung các đối tượng đồ họa giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập trong SBT Tin học 10. Mời các bạn đón xem:
Giải sách bài tập Tin học lớp 10 Bài 13: Bổ sung các đối tượng đồ họa
Câu 13.15 trang 30 SBT Tin học 10: Thực hành: Vẽ hình đầu cáo như Hình 13.7.
Trả lời:
Hướng dẫn:
Bước 1. Vẽ hình khung đầu.
Bước 2. Vẽ một tai bằng hai hình tam giác (cách vẽ giống Câu 13.14) rồi Duplicate để tạo thành hai tai hai bên.
Bước 3. Vẽ má bằng phép giao của một hình elip với phần khung đầu, tô màu phù hợp và Duplicate để tạo thành hai má hai bên.
Bước 4. Vẽ mắt bằng hai hình tròn đen và trắng.
Bước 5. Vẽ mũi bằng hình tam giác.
Xem thêm lời giải sách bài tập Tin học lớp 10 Kết nối tri thức hay, chi tiết khác:
Câu 13.2 trang 29 SBT Tin học 10: Công cụ nào sau đây được dùng để tạo ra Hình 13.1?
Câu 13.11 trang 30 SBT Tin học 10: Làm thế nào để vẽ một ngôi sao 8 cánh nhọn?
Câu 13.12 trang 30 SBT Tin học 10: Mô tả các bước vẽ nhanh một bông hoa 8 cánh đơn giản.
Câu 13.14 trang 30 SBT Tin học 10: Thực hành: Vẽ hình lá như Hình 13.6.
Câu 13.15 trang 30 SBT Tin học 10: Thực hành: Vẽ hình đầu cáo như Hình 13.7.
Xem thêm các bài giải SBT Tin học lớp 10 Kết nối tri thức hay, chi tiết khác:
Giải SBT Tin học 10 Bài 12: Phần mềm thiết kế đồ họa
Giải SBT Tin học 10 Bài 13: Bổ sung các đối tượng đồ họa
Giải SBT Tin học 10 Bài 14: Làm việc với đối tượng đường và văn bản
Giải SBT Tin học 10 Bài 15: Hoàn thiện hình ảnh đồ họa
Giải SBT Tin học 10 Bài 16: Ngôn ngữ lập trình bậc cao và Python