Khi tô màu cho một đối tượng nằm trên (ví dụ quả bóng bay), để thấy được màu của đối tượng nằm dưới, ta phải đặt giá

437

Với giải Câu 13.5 trang 29 SBT Tin học lớp 10 Kết nối tri thức chi tiết trong Bài 13: Bổ sung các đối tượng đồ họa giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập trong SBT Tin học 10. Mời các bạn đón xem:

Giải sách bài tập Tin học lớp 10 Bài 13: Bổ sung các đối tượng đồ họa

Câu 13.5 trang 29 SBT Tin học 10: Khi tô màu cho một đối tượng nằm trên (ví dụ quả bóng bay), để thấy được màu của đối tượng nằm dưới, ta phải đặt giá trị Alpha bằng bao nhiêu? 

A. 0.

B. 50.

C. 100.

D. 255.

Trả lời:

Đáp án đúng là: B

Khi tô màu cho một đối tượng nằm trên (ví dụ quả bóng bay), để thấy được màu của đối tượng nằm dưới, ta phải đặt giá trị Alpha bằng 50. 

Đánh giá

0

0 đánh giá