SBT Tiếng Anh 10 trang 38 Unit 4 Speaking - Friends Global Chân trời sáng tạo

2 K

Với giải sách bài tập Tiếng anh lớp 10 Unit 4 Speaking sách Friends Global Chân trời sáng tạo hay, chi tiết giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập trong SBT Tiếng anh 10. Mời các bạn đón xem:

Giải SBT Tiếng anh lớp 10 Unit 4 Speaking

1 (trang 38 SBT Tiếng Anh 10 Friends Global)Complete the phrases with the words below. Tick the phrases that are used for describing differences (Hoàn thành các cụm từ với các từ bên dưới. Đánh dấu vào các cụm từ được sử dụng để mô tả sự khác biệt)

SBT Tiếng Anh 10 trang 38 Unit 4 Speaking | Friends Global (Chân trời sáng tạo) Sách bài tập Tiếng Anh 10

1. Both … show ...

2. In … to the first photo, the second photo…

3. In … photos, there are …

4. In the first photo …, but in the …. photo,...

5. One difference is (that) …

6. The common … in the photos is …

7. The … photo shows .., whereas the second photo shows …

8. … the first photo, the second photo shows …

9. You … see…. in both photos.

Đáp án:

1. photos

2. contrast f

3. both

4. second f

5. obvious f

6. theme

7. first f

8. Unlike f

9. can

 

2 (trang 38 SBT Tiếng Anh 10 Friends Global)Look at photos A and Band complete the description with the words below. (Nhìn hình A và Band hoàn thành mô tả bằng các từ bên dưới.)

SBT Tiếng Anh 10 trang 38 Unit 4 Speaking | Friends Global (Chân trời sáng tạo) Sách bài tập Tiếng Anh 10

The first photo (1) two little girls. They are in the (2) walking on a path. It (3) be raining because the path is very wet and muddy. In the second photo I can (4) a man and a woman. They are playing in the snow.

Both photos show two people having (5) in bad weather. In the first photo, the girls are (6) a puddle. In the second photo, the man is (7) a snowball at the woman. You can see trees in both photos. In both photos, the people are (8) warm coats. The obvious difference is that they are (9) in the first photo, but adults in the second. (10) by their expressions, I'd say they are (11) themselves.

Đáp án:

1. shows

2. country

3. must

4. see

5. fun

6. jumping

7. throwing

8. wearing

9. children

10. Judging

11. enjoying

 

Hướng dẫn dịch:

Bức ảnh đầu tiên cho thấy hai cô gái nhỏ. Họ đang ở trong nước đi trên một con đường. Chắc trời mưa vì đường đi rất ướt và lầy lội. Trong bức ảnh thứ hai, tôi có thể thấy một người đàn ông và một người phụ nữ. Họ đang chơi trong tuyết.

Cả hai bức ảnh đều cho thấy hai người đang vui vẻ trong thời tiết xấu. Trong bức ảnh đầu tiên, các cô gái đang nhảy một vũng nước. Trong bức ảnh thứ hai, người đàn ông đang ném quả cầu tuyết vào người phụ nữ. Bạn có thể nhìn thấy cây trong cả hai bức ảnh. Trong cả hai bức ảnh, mọi người đều mặc áo ấm. Sự khác biệt rõ ràng là họ là trẻ em trong bức ảnh đầu tiên, nhưng người lớn trong bức ảnh thứ hai. Đánh giá qua biểu hiện của họ, tôi muốn nói rằng họ đang cảm thấy thích thú.

3 (trang 38 SBT Tiếng Anh 10 Friends Global)Read the Speaking Strategy and the task. Then write notes for your answer (Đọc Chiến lược nói và nhiệm vụ. Sau đó viết ghi chú cho câu trả lời của bạn)

Describe and compare the two photos, C and D (Mô tả và so sánh hai bức ảnh C và D)

SBT Tiếng Anh 10 trang 38 Unit 4 Speaking | Friends Global (Chân trời sáng tạo) Sách bài tập Tiếng Anh 10

(Học sinh tự thực hành)

 

4 (trang 38 SBT Tiếng Anh 10 Friends Global)Now do the task from exercise 3 using your notes (Bây giờ làm nhiệm vụ từ bài tập 3 bằng cách sử dụng ghi chú của bạn)

(Học sinh tự thực hành)

Đánh giá

0

0 đánh giá