Viết đoạn văn (khoảng 5 -7 câu) với chủ đề: Em mong sự sống và môi trường trên Trái Đất khôi phục được

689

Với giải Bài tập 3 trang 64 vở thực hành Ngữ văn lớp 7 Kết nối tri thức chi tiết trong Thực hành củng cố, mở rộng trang 63 giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập trong VTH Ngữ văn 7. Mời các bạn đón xem:

Giải VTH Ngữ văn lớp 7 Thực hành củng cố, mở rộng trang 63

Bài tập 3 trang 64 VTH Ngữ văn 7 Tập 2Viết đoạn văn (khoảng 5 -7 câu) với chủ đề: Em mong sự sống và môi trường trên Trái Đất khôi phục được nhịp điệu hài hòa và vẻ đẹp vốn có.

Trả lời:

Hiện nay, có rất nhiều điều đang gây ảnh hưởng tiêu cực đến môi trường sống trên Thái Đất. Có thể kể đến như những hành động vô ý thức của con người, biến đổi khí hậu, mất cân bằng hệ sinh thái, … Em mong rằng chúng ta có thể nhanh chóng nhìn nhận ra những vấn đề, từ đó đưa ra được những phương án tối ưu nhất để có thể cứu giúp Trái Đất. Trái Đất chính là nơi chúng ta đang sống, nếu nó bị tổn hại tức là môi trường sống của chúng ta bị tổn hại. Xã hội càng phát triển, hãy để có những mối nguy hiểm ấy biến mất và giúp cho sự sống trên Trái Đất được khôi phục lại vẻ đẹp vốn có của nó. Bằng những hành động thiết thực, em tin rằng chúng ta có thể khắc phục vấn đề này.

Đánh giá

0

0 đánh giá