Write a paragraph (80 - 90 words) about a means of transport we will use in the future

2.1 K

Với giải 8 trang 101 SBT Tiếng anh lớp 7 Kết nối tri thức chi tiết trong Test yourself 4 giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập trong SBT Tiếng anh 7. Mời các bạn đón xem:

Giải sách bài tập Tiếng anh lớp 7 Test yourself 4

8 (trang 101 SBT Tiếng Anh 7): Write a paragraph (80 - 90 words) about a means of transport we will use in the future. (Viết đoạn văn (80 - 90 chữ) kể về một phương tiện giao thông mà chúng ta sẽ sử dụng trong tương lai.)

Gợi ý:

I want to write about a flying car. It is a means of transport we will use in the future. It looks like a normal car with no wings. It can fly because it has a special engine that runs on solar energy. It does not need a runway to take off, either. It can run on roads and of course it can fly on air, too. If you have one, you will not have to worry about traffic jams. That is why it will be popular.

Hướng dẫn dịch:

Tôi muốn viết về một chiếc ô tô bay. Nó là một phương tiện giao thông mà chúng tôi sẽ sử dụng trong tương lai. Nó trông giống như một chiếc xe bình thường không có cánh. Nó có thể bay vì nó có một động cơ đặc biệt chạy bằng năng lượng mặt trời. Nó cũng không cần đường băng để cất cánh. Nó có thể chạy trên đường và tất nhiên nó cũng có thể bay trên không. Nếu có, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề tắc đường. Đó là lý do tại sao nó sẽ được phổ biến. 

Đánh giá

0

0 đánh giá