Read the tourist information and match the headings (a - f) with the paragraphs (1-6)

487

Với giải 5 trang 100-101 SBT Tiếng anh lớp 7 Kết nối tri thức chi tiết trong Test yourself 4 giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập trong SBT Tiếng anh 7. Mời các bạn đón xem:

Giải sách bài tập Tiếng anh lớp 7 Test yourself 4

5 (trang 100-101 SBT Tiếng Anh 7)Read the tourist information and match the headings (a - f) with the paragraphs (1-6) (Đọc thông tin du lịch và nối các tiêu đề (an - f) với các đoạn văn (1-6))

Đáp án:

2. f

3. e

4. d

5. a

6. b

Hướng dẫn dịch:

Chào mừng đến với London, một trong những thành phố thú vị nhất trên thế giới. Có rất nhiều điều để xem và làm ở London.

1. London có rất nhiều tòa nhà và di tích cổ kính tuyệt đẹp. Ngắm nhìn Big Ben và Tòa nhà Quốc hội, đứng trên Sông Thames.

2. Mọi người từ khắp nơi trên thế giới đến thăm Bảo tàng Anh. Phòng trưng bày Quốc gia có một trong những bộ sưu tập tranh đẹp nhất.

3. Có rất nhiều cửa hàng bách hóa lớn trên phố Oxford. Nếu bạn thích những cửa hàng nhỏ, có một trung tâm mua sắm hấp dẫn ở Covent Garden.

4. London nổi tiếng với nhiều rạp hát. Nhà hát Quốc gia gần sông Thames là một tòa nhà hiện đại có ba nhà hát.

5. Nếu bạn thích nhạc cổ điển, hãy đến xem một buổi hòa nhạc tại Royal Albert Hall. Bạn có thể nghe nhạc jazz hoặc rock xuất sắc.

6. London als có nhiều nhà hàng tuyệt vời phục vụ đồ ăn từ hầu hết các triều đình trên thế giới. Đến Phố Soho và thử các món ăn từ Ý, Pháp, Trung Quốc, Ấn Độ, v.v.

Đánh giá

0

0 đánh giá