Read and circle the best option (A, B, C, or D) to complete the letter Dear Linda, We're having (1) great holiday here

1.2 K

Với giải 3 trang 99 SBT Tiếng anh lớp 7 Kết nối tri thức chi tiết trong Test yourself 4 giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập trong SBT Tiếng anh 7. Mời các bạn đón xem:

Giải sách bài tập Tiếng anh lớp 7 Test yourself 4

3 (trang 99 SBT Tiếng Anh 7): Read and circle the best option (A, B, C, or D) to complete the letter (Đọc và khoanh tròn lựa chọn tốt nhất (A, B, C hoặc D) để hoàn thành bức thư)

Dear Linda,

We're having (1) great holiday here! We arrived two days ago, and we're staying in (2) small hotel in (3) town. We went to see (4) castle in the morning and we visited the beer factory in (5) afternoon.

At (6) moment, we're sitting in (7) old café in the main square. It's really beautiful! There's (8) old clock in the middle of (9) square. I think we'll spend (10) hour walking along the river before having dinner.

See you soon!

Love,

Mary

Đáp án:

1. A

2. A

3. C

4. A

5. C

6. C

7. B

8. B

9. C

10. B

Hướng dẫn dịch:

Linda yêu quý,

Chúng tôi đang có một kỳ nghỉ tuyệt vời ở đây! Chúng tôi đến hai ngày trước, và chúng tôi đang ở trong một khách sạn nhỏ trong thị trấn. Chúng tôi đi xem một lâu đài vào buổi sáng và chúng tôi đến thăm nhà máy bia vào buổi chiều.

Hiện tại, chúng tôi đang ngồi trong một quán cà phê cũ ở quảng trường chính. Nó thật là đẹp! Có một chiếc đồng hồ cũ ở giữa quảng trường. Tôi nghĩ chúng ta sẽ dành một giờ đi dạo dọc bờ sông trước khi ăn tối.

Hẹn sớm gặp lại!

Yêu và quý,

Mary

Đánh giá

0

0 đánh giá