Read the text. Choose the correct answer

456

Với giải Bài 1 trang 36 SBT Tiếng Anh lớp 7 Chân trời sáng tạo chi tiết trong Unit 5: Reading giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập trong SBT Tiếng Anh 7. Mời các bạn đón xem:

Giải SBT Tiếng Anh lớp 7 Unit 5: Reading

1 (trang 36 SBT Tiếng Anh 7 Friend plus) Read the text. Choose the correct answer (Đọc văn bản. Chọn câu trả lời đúng)

SBT Tiếng Anh 7 trang 36 Unit 5: Reading – Friend plus Chân trời sáng tạo (ảnh 1)

Hướng dẫn dịch:

Một trí nhớ phi thường

Bạn có giỏi nhớ tên và số không? Nếu câu trả lời là 'không', có lẽ bạn cần một số trợ giúp từ Nelson Dellis. Anh là người chiến thắng Giải vô địch trí nhớ Hoa Kỳ tại New York, nơi anh đã phá vỡ hai kỷ lục của Mỹ. Anh ta là người nhớ nhanh nhất một gói bài - trong sáu mươi ba giây. Anh ấy cũng ghi nhớ nhiều số nhất trong vòng 5 phút - 248.

Phần quan trọng nhất trong công việc của Dellis là đào tạo. “Tất cả những ai tham gia cuộc thi này đều rèn luyện trí nhớ của họ”; anh ấy nói trên Today Show trên NBC TV. "Tôi tập luyện mỗi ngày

... Tôi rèn luyện cơ thể, nhưng tôi cũng rèn luyện trí não. " Dell sinh ra ở Anh lần đầu tiên quan tâm đến việc rèn luyện trí não khi bà của anh gặp vấn đề về trí nhớ, và anh hiểu rằng mọi người cần cải thiện khả năng ghi nhớ của mình.

Tuy nhiên, Dellis không cho rằng mình đặc biệt hoặc có trí nhớ 'nhiếp ảnh'. Anh ấy nghĩ ai cũng có thể là chuyên gia về trí nhớ. Mọi người chỉ cần tìm hiểu về bộ não và hình ảnh quan trọng như thế nào đối với trí nhớ.

Nếu bạn muốn ghi nhớ một từ hoặc số, bạn cần chuyển nó thành một bức tranh. Dellis đưa ra ví dụ về danh sách mua sắm. Khi bạn nhìn thấy từ 'milk', bạn cần phải nhìn thấy hình ảnh của một số loại sữa trong đầu của bạn. Đó là một ý tưởng đơn giản, nhưng là một ý tưởng mà tất cả các chuyên gia trí nhớ sử dụng.

Đánh giá

0

0 đánh giá