Trong các cách trình bày văn bản sau, em thấy cách nào đẹp hơn

1.1 K

Với giải Hoạt động 3 trang 78 Tin học lớp 10 Kết nối tri thức chi tiết trong Bài 14: Làm việc với đối tượng đường và văn bản giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập Tin học 10. Mời các bạn đón xem:

Giải bài tập Tin học lớp 10 Bài 14: Làm việc với đối tượng đường và văn bản

Hoạt động 3 trang 78 Tin học 10: Trong các cách trình bày văn bản sau, em thấy cách nào đẹp hơn? Các phần mềm em đã học có thể thiết kế văn bản như vậy không?

Tin học 10 Bài 14: Làm việc với đối tượng đường và văn bản | Kết nối tri thức (ảnh 4)Phương pháp giải:

Quan sát Hình 14.8

Trả lời:

- Hình 14.8b đẹp hơn, các chữ được sắp xếp quanh logo làm cho bản thiết kế nổi bật hơn.

- Phần mềm Inkscape có thể thiết kế như thế, chỉnh sửa văn bản để cho sinh động và phù hợp với nội dung.

Xem thêm lời giải bài tập Tin học 10 Kết nối tri thức hay, chi tiết khác:

Khởi động trang 75 Tin học lớp 10: Cần ít nhất bao nhiêu điểm để xác định một đường thẳng? Đường parabol? Đường elip?...

Hoạt động 1 trang 75 Tin học 10: Quan sát hai hình chữ nhật ở Hình 14.1 và tìm ra điểm khác nhau giữa hai hình...

Câu hỏi trang 76 Tin học 10: Để vẽ một hình chữ nhật góc tròn em nên dùng công cụ nào? Giải thích tại sao?...

Hoạt động 2 trang 76 Tin học 10: Quan sát hình trái tim, xác định xem các điểm được đánh dấu nằm trên Hình 14.4 có những đặc điểm gì?...

Câu hỏi trang 77 Tin học 10: Hình 14.7 có mấy đoạn cong? Xác định điểm neo trơn và neo góc của hình.

Câu hỏi trang 79 Tin học 10: Hãy cho biết phát biểu nào sau đây là sai khi làm việc với đoạn văn bản trong inkscape...

Luyện tập 1 trang 81 Tin học 10: Hãy vẽ hình con chuột (Hình 14.15)...

Luyện tập 2 trang 81 Tin học 10: Hãy vẽ chiếc lá và tô màu (Hình 14.16)...

Luyện tập 3 trang 81 Tin học 10: Em hãy mở lại hình miếng dưa hấu đã vẽ ở bài trước và thêm chi tiết để được như Hình 14.17...

Vận dụng trang 81 Tin học 10: Em hãy sưu tầm các mẫu logo đơn giản và vẽ lại mẫu...

Xem thêm các bài giải SGK Tin học lớp 10 Kết nối tri thức hay, chi tiết khác:

Bài 13: Bổ sung các đối tượng đồ họa

Bài 14: Làm việc với đối tượng đường và văn bản

Bài 15: Hoàn thiện hình ảnh đồ họa

Bài 16: Ngôn ngữ lập trình bậc cao và Python

Bài 17: Biến và lệnh gán

Đánh giá

0

0 đánh giá