TOP 10 mẫu Tóm tắt Vườn quốc gia Cúc Phương 2024 hay, ngắn gọn | Chân trời sáng tạo Ngữ Văn 9

165

Tài liệu tóm tắt Vườn quốc gia Cúc Phương Ngữ văn lớp 9 bộ Chân trời sáng tạo ngắn gọn, đầy đủ ý gồm có 03 bài tóm tắt tác phẩm Vườn quốc gia Cúc Phương hay nhất từ đó giúp học sinh nắm được những nét chính về nội dung của văn bản để học tốt môn Ngữ văn lớp 9.

Tóm tắt Vườn quốc gia Cúc Phương ngắn nhất

Tóm tắt Vườn quốc gia Cúc Phương - Mẫu 1

Văn bản nói về một trong những danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở Việt Nam – Vườn Quốc gia Cúc Phương. Văn bản cung cấp những thông tin cơ bản: giới thiệu về vườn, quần thể động, thực vật và cảnh quan thiên nhiên và giá trị văn hóa.

Tóm tắt Vườn quốc gia Cúc Phương - Mẫu 2

Văn bản Vườn Quốc gia Cúc Phương là một văn bản thông tin cung cấp cho người đọc những thông tin cơ bản về danh lam thắng cảnh này, bao gồm: giới thiệu khái quát về địa danh, nêu đặc điểm của vườn về quần thể động, thực vật và cảnh quan thiên nhiên cùng ý nghĩa của địa danh mang tầm quốc gia.

Tóm tắt Vườn quốc gia Cúc Phương - Mẫu 3

Văn bản Vườn Quốc gia Cúc Phương cung cấp những thông tin hữu ích và đầy thú vị về vườn Quốc gia Cúc Phương trên những phương diện cơ bản như ngày thành lập, sự đa dạng, giàu có của hệ sinh thái và những giá trị về lịch sử,… Qua đó, tác phẩm không chỉ cung cấp những thông tin cơ bản về một danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở Việt Nam mà còn khơi gợi được ở bạn đọc tình yêu thiên nhiên và sự thích thú cùng mong muốn được một lần ghé thăm khu sinh thái đặc biệt này.

Bố cục Vườn quốc gia Cúc Phương

- Phần mở đầu: Giới thiệu khái quát về vườn Quốc gia Cúc Phương

- Phần nội dung: Giới thiệu những phương diện khác nhau của vườn Quốc gia Cúc Phương như: quần thể động, thực vật; cảnh quan thiên nhiên và giá trị văn hóa theo

một hệ thống.

- Phần kết thúc: Nêu nhận xét khái quát về giá trị của của vườn Quốc gia Cúc Phương và bày tỏ cảm xúc của tác giả dành cho vườn Quốc gia Cúc Phương.

Xem thêm các bài tóm tắt tác phẩm Ngữ văn lớp 9 Chân trời sáng tạo hay, chi tiết khác:

Tóm tắt Tính đa nghĩa trong bài thơ Bánh trôi nước

Tóm tắt Vườn quốc gia Cúc Phương

Tóm tắt Ngọ Môn

Tóm tắt Nhiều giá trị khảo cổ từ Hoàng thành Thăng Long cần được Unesco công nhận

Tóm tắt Cột cờ Thủ Ngữ - di tích cổ bên sông Sài Gòn

Tóm tắt Chuyện người con gái Nam Xương

Đánh giá

0

0 đánh giá