TOP 10 mẫu Tóm tắt Ngọ Môn 2024 hay, ngắn gọn | Chân trời sáng tạo Ngữ Văn 9

211

Tài liệu tóm tắt Ngọ Môn Ngữ văn lớp 9 bộ Chân trời sáng tạo ngắn gọn, đầy đủ ý gồm có 03 bài tóm tắt tác phẩm Ngọ Môn hay nhất từ đó giúp học sinh nắm được những nét chính về nội dung của văn bản để học tốt môn Ngữ văn lớp 9.

Tóm tắt Ngọ Môn ngắn nhất

Tóm tắt Ngọ Môn - Mẫu 1

Văn bản đem đến các thông tin về di tích lịch sử nổi tiếng – Ngọ Môn. Cuộc hành trình tham quan đẽ giúp người đọc hòa mình vào không gian đó, hiểu biết thêm về công trình kiến trúc này.

Tóm tắt Ngọ Môn - Mẫu 2

Ngọ Môn – một di tích lịch sử nổi tiếng, đã không còn quá xa lạ với những người yêu thích lịch sử, say mê công trình kiến trúc nơi đây trên đất nước Việt Nam. Văn bản này cung cấp cho người đọc những thông tin hữu ích, qua đó, đem giúp hiểu biết thêm giá trị độc đáo của công trình này hội tụ.

Tóm tắt Ngọ Môn - Mẫu 3

Văn bản Ngọ Môn là một văn bản thuyết minh về một di tích lịch sử nổi tiếng tại Việt Nam. Thông qua văn bản, bạn đọc như được tham gia trực tiếp vào chuyến hành trình tham quan công trình kiến trúc tiêu biểu của triều Nguyễn- Ngọ Môn nhờ sự trình bày thông tin mạch lạc, rõ ràng, sự sắp đặt giới thiệu các thông tin không chỉ đi theo cách trình bày phân loại đối tượng mà còn đi theo cách trình bày theo trình tự không gian, kết hợp cùng hình ảnh minh họa hết sức độc đáo của tác giả.

Bố cục Ngọ Môn

- Mở đầu: giới thiệu về Ngọ Môn.

- Nội dung: trình bày những khía cạnh, phương diện khác nhau về Ngọ Môn.

- Kết thúc: nhận xét về giá trị của Ngọ Môn.

Xem thêm các bài tóm tắt tác phẩm Ngữ văn lớp 9 Chân trời sáng tạo hay, chi tiết khác:

Tóm tắt Vườn quốc gia Cúc Phương

Tóm tắt Ngọ Môn

Tóm tắt Nhiều giá trị khảo cổ từ Hoàng thành Thăng Long cần được Unesco công nhận

Tóm tắt Cột cờ Thủ Ngữ - di tích cổ bên sông Sài Gòn

Tóm tắt Chuyện người con gái Nam Xương

Tóm tắt Truyện lạ nhà thuyền chài

 

Đánh giá

0

0 đánh giá