TOP 10 Đoạn văn chia sẻ niềm vui khi làm được một việc tốt 2024 SIÊU HAY

59

Tailieumoi.vn xin giới thiệu đến các quý thầy cô, các em học sinh lớp 5 bài văn mẫu Đoạn văn chia sẻ niềm vui khi làm được một việc tốt hay nhất, giúp các em học sinh làm tập làm văn hay hơn.

Đoạn văn chia sẻ niềm vui khi làm được một việc tốt

Đề bài: Viết đoạn văn (từ 4 đến 5 câu) chia sẻ niềm vui của em khi làm được một việc tốt.

TOP 10 Đoạn văn chia sẻ niềm vui khi làm được một việc tốt 2024 SIÊU HAY (ảnh 2)

Đoạn văn chia sẻ niềm vui khi làm được một việc tốt - Mẫu 1

Có lần, trong giờ kiểm tra, chiếc bút mực của bạn Minh bị hỏng. Trong khi bạn Minh vẫn đang loay hoay không biết phải làm sao thì em đã nhanh chóng lấy chiếc bút còn lại của mình trong hộp bút đưa cho bạn. Vì vậy, chúng em đã hoàn thành xong bài kiểm tra của mình. Em rất vui vì đây là một việc tốt em nên làm.

Đoạn văn chia sẻ niềm vui khi làm được một việc tốt - Mẫu 2

Sáng nay, do bố bận việc nên em đến trường từ rất sớm. Thấy bác lao công làm một mình vất vả, em liền chạy lại xin giúp bác quét sân. Chỉ một thoáng sau, sân đã sạch sẽ. Lúc ấy, cũng sắp đến giờ học, nên em liền chào bác và chạy ù về lớp. Suốt ngày hôm đó, em cảm thấy rất vui vẻ và phấn khởi vì đã làm được một việc tốt.

TOP 10 Đoạn văn chia sẻ niềm vui khi làm được một việc tốt 2024 SIÊU HAY (ảnh 1)

Đoạn văn chia sẻ niềm vui khi làm được một việc tốt - Mẫu 3

Vừa qua, trường em có phát động phong trào ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung. Mỗi bạn học sinh có thể ủng hộ quần áo, đồ ăn, sách vở, hoặc tiền mặt... Em đã xin mẹ một số quần áo không mặc đến nhưng vẫn còn mới, cùng với một số tiền nhỏ là hai mươi nghìn đồng để đem đến ủng hộ. Em cảm thấy rất vui vì đã giúp đỡ được những người có hoàn cảnh khó khăn.

Đoạn văn chia sẻ niềm vui khi làm được một việc tốt - Mẫu 4

Sáng nay, khu phố của em đã tổ chức một buổi tổng vệ sinh. Mọi người sẽ cùng dọn dẹp, trang trí đường phố để đón năm mới. Em cũng xung phong được tham gia. Chúng em được phân công chăm sóc cây cối hai bên đường. Em cùng các bạn đã nhổ cỏ và trồng thêm hoa vào các bồn cây. Sau một ngày lao động vất vả, khu phố của em đã trở nên sạch đẹp hơn. Em cảm thấy làm việc tốt thật vui.

Đoạn văn chia sẻ niềm vui khi làm được một việc tốt - Mẫu 5

Chiều đi học về em thấy bạn Tuân đang bị bạn Bình ăn hiếp. Em chạy tới đỡ bạn lên em bảo "Bạn có bị sao không", em phủi hết cát dính vào quần áo bạn. Em cũng nói đỡ bạn Tuân, vì vậy mà Tuân đã không bị ăn hiếp nữa. Sau đó, em bảo bạn Bình không được làm như vậy vì chúng mình là bạn cùng lớp phải biết quan tâm, yêu thương nhau. Bình không nói gì và cúi đầu nhận lỗi, em cảm thấy rất vui vì đã làm được một việc thật có ích.

Đánh giá

0

0 đánh giá