TOP 10 Điều em biết về hang Sơn Đoòng 2024 SIÊU HAY

85

Tailieumoi.vn xin giới thiệu đến các quý thầy cô, các em học sinh lớp 5 bài văn mẫu Điều em biết về hang Sơn Đoòng hay nhất, giúp các em học sinh làm tập làm văn hay hơn.

Điều em biết về hang Sơn Đoòng

Đề bài: Em biết những điều gì về hang Sơn Đoòng?

TOP 10 Điều em biết về hang Sơn Đoòng 2024 SIÊU HAY (ảnh 2)

Điều em biết về hang Sơn Đoòng - Mẫu 1

Sơn Đoòng hiện là hang động lớn nhất thế giới với chiều dài 9km. Bên trong hang Sơn Đoòng có vòm hang có chỗ cao trên 200m, rộng hơn 150m. Có những vị trí vòm hang bị sập xuống tạo ra những hố sụt (giếng trời) tạo điều kiện để ánh sáng chiếu vào bên trong hang và sơ hội cho cây cối và nhiều thảm thực vật phát triển.

Điều em biết về hang Sơn Đoòng - Mẫu 2

Hang Sơn Đoòng là hang động tự nhiên lớn nhất thế giới, nằm trong khu du lịch Phong Nha-Kẻ Bàng ở tỉnh Quảng Bình, Việt Nam. Hang Sơn Đoòng có chiều dài khoảng 9 km, chiều rộng trung bình khoảng 150 m và chiều cao lên đến 200 m. Hang Sơn Đoòng được phát hiện vào năm 1991 bởi một nhóm thám hiểm Việt Nam, nhưng cho đến năm 2009, nó mới được một đoàn thám hiểm quốc tế.

TOP 10 Điều em biết về hang Sơn Đoòng 2024 SIÊU HAY (ảnh 1)

Điều em biết về hang Sơn Đoòng - Mẫu 3

Hang Sơn Đoòng nằm trong vùng lõi của Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng, tỉnh Quảng Bình. Vào năm 2009-2010, hang Sơn Đoòng được công bố là hang động lớn nhất thế giới và đến năm 2013 tour du lịch khám phá Sơn Đoòng bắt đầu được khai thác.

Điều em biết về hang Sơn Đoòng - Mẫu 4

Đang cập nhật ...

Điều em biết về hang Sơn Đoòng - Mẫu 5

Đang cập nhật ...

Đánh giá

0

0 đánh giá