Both photos show different forms of entertainment

32

Với giải Bài 2 trang 62 SBT Tiếng anh 11 Friends Global chi tiết trong Unit 7: Artists giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách trả lời các câu hỏi trong SBT Tiếng anh 11. Mời các bạn đón xem:

Giải SBT Tiếng anh 11 Unit 7: Artists

2. Read the task. Then complete the sentences in your own words to compare the photos in exercise 1. Write one additional sentence to say which show you think is more appealing.

(Đọc nhiệm vụ. Sau đó hoàn thành các câu bằng lời của bạn để so sánh các bức ảnh trong bài tập 1. Viết thêm một câu để cho biết bức tranh nào bạn cho là hấp dẫn hơn.)

1 Both photos show _____________________________

2 Whereas photo B shows acrobats, photo A _____________________________

3 Unlike photo A, in photo B the audience are sitting _____________________________

4 _____________________________

Lời giải chi tiết:

1  Both photos show different forms of entertainment: photo A depicts a classical concert, while photo features a circus performance.

(Cả hai bức ảnh đều thể hiện các hình thức giải trí khác nhau: bức ảnh A mô tả một buổi hòa nhạc cổ điển, trong khi bức ảnh mô tả buổi biểu diễn xiếc.)

2 Whereas photo B shows acrobats, photo A showcases musicians performing classical music on stage.

(Trong khi ảnh B thể hiện những màn nhào lộn, ảnh A thể hiện các nhạc sĩ biểu diễn nhạc cổ điển trên sân khấu.)

3 Unlike photo A, in photo B, the audience is sitting, watching the circus acts unfold. While photo A captures the elegance and sophistication of a classical concert, photo B conveys the dynamic and thrilling atmosphere of a circus.

(Không giống như ảnh A, ở ảnh B, khán giả đang ngồi và xem các tiết mục xiếc đang diễn ra. Trong khi ảnh A ghi lại sự sang trọng và tinh tế của một buổi hòa nhạc cổ điển thì ảnh B lại truyền tải không khí năng động và hồi hộp của một rạp xiếc.)

4 In my opinion, I find the classical concert in photo A more appealing as I appreciate the beauty of live classical music and the cultural experience it offers.

(Theo ý kiến của tôi, tôi thấy buổi hòa nhạc cổ điển trong ảnh A hấp dẫn hơn vì tôi đánh giá cao vẻ đẹp của nhạc cổ điển trực tiếp và trải nghiệm văn hóa mà nó mang lại.)

Speak Strategy 1

Try to use a variety of expressions instead of repeating the same common verbs two often. For example, make sure you know several different ways of saying I like / I don’t like

(Chiến lược nói 1

Cố gắng sử dụng nhiều cách diễn đạt khác nhau thay vì thường xuyên lặp lại hai động từ phổ biến giống nhau. Ví dụ: đảm bảo bạn biết nhiều cách khác nhau để nói tôi thích / tôi không thích.)

Đánh giá

0

0 đánh giá