Em hãy lựa chọn một nghề nghiệp trong danh sách lập được ở Câu 3.11 và mô tả một cách ngắn gọn nhưng đầy đủ và dễ hiểu nhất có thể được về nghề nghiệp đó

128

Với giải Câu 3.12 trang 11 SBT Tin học 8 Kết nối tri thức chi tiết trong Bài 3: Thực hành: Khai thác thông tin số giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập trong SBT Tin học 8. Mời các bạn đón xem:

Giải SBT Tin học 8 Bài 3: Thực hành: Khai thác thông tin số

Câu 3.12 trang 11 SBT Tin học 8: Em hãy lựa chọn một nghề nghiệp trong danh sách lập được ở Câu 3.11 và mô tả một cách ngắn gọn nhưng đầy đủ và dễ hiểu nhất có thể được về nghề nghiệp đó. Trình bày kết quả trước một nhóm bạn.

Lời giải:

Gợi ý: Nghề nghiệp Lập trình viên Web

Lập trình viên web là người chuyên tạo và phát triển các trang web và ứng dụng web trên Internet. Họ là những người sáng tạo, tạo ra giao diện người dùng hấp dẫn và tương tác, cũng như xử lý các chức năng và dịch vụ trên trang web. Lập trình viên web đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra những trải nghiệm trực tuyến độc đáo và hấp dẫn cho người dùng. Họ giúp kết nối thông tin và dịch vụ với người dùng trên khắp thế giới thông qua Internet. Sự phát triển không ngừng của Internet và ứng dụng web đảm bảo rằng nghề lập trình viên web luôn có cơ hội và thách thức để thể hiện sự sáng tạo và kỹ năng lập trình của mình.

Đánh giá

0

0 đánh giá